TP.HCM: Vợ “đạo diễn” vụ đánh, cướp tài sản của chồng để…níu tình

Thứ bảy - 10/06/2017 02:50
Vì ghen tuông, muốn níu kéo chồng quay về, người vợ lập ra kế hoạch thuê côn đồ đánh, cướp tài sản để ra tay…cứu chồng.
Từ vụ cướp táo tợn bằng súng ngắn

Trần Thụy Minh Thủy – kẻ chủ mưu vụ đánh đập, cướp tài sản của chồng.

Ngày 2/1, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, vừa bắt giữ  6 đối tượng gồm: Trần Thụy Minh Thủy (SN 1983), Bùi Đức Hiệp (SN 1994), Nguyễn Văn Vĩnh (SN 1993), Nguyễn Khắc Quân (SN 1992), Cao Ngọc Hoàn (SN 1992) và Đỗ Đăng Tình (SN 1992) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Theo hồ sơ điều tra, đêm 30 rạng sáng 31/12 anh Nguyễn Thanh T (SN 1982, ngụ tỉnh Bình Dương) đến công an P.LinhTrung, Q.Thủ Đức trình báo về việc anh bị 1 nhóm đối tượng đánh đập, cướp tài sản. Đáng nói, anh T khai, nhóm đối tượng có sử dụng súng ngắn.

Theo anh T, khoảng 20h20 đêm 30/12, khi anh điều khiển xe Dream ra khỏi phòng trọ ở cư xá Việt Thắng, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức thì bị nhóm 5 đối tượng chặn đường, dùng nón bảo hiểm, tuýp sắt để hành hung và cướp xe.

Một đối tượng trong nhóm còn rút súng ngắn, ép anh T lên xe taxi đợi sẵn chở đi. Trên xe, anh T bị các đối tượng cướp thêm 1 ĐTDĐ và ví tiền có 900 ngàn đồng.

Sau đó nhóm đối tượng chở anh T về gần nhà anh ở TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục đánh đập. Bất ngờ vợ anh T, là Trần Thụy Minh Thủy bất ngờ xuất hiện, lao ra ứng cứu….Lúc này nhóm đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an Q.Thủ Đức mở cuộc điều tra. Đến chiều 31/12, bất ngờ có 1 người phụ nữ đến giao nộp xe Dream mà nhóm cướp đã lấy đi của anh T và khai báo thông tin liên quan.

Cùng thời điểm, tài xế taxi cũng đến công an trình báo việc chở nhóm 5 thanh niên trước, trong và sau thời điểm gây án.

Từ những thông tin trên, công an Q.Thủ Đức bắt giữ 5 đối tượng gây án. Sau đó công an tiếp tục bắt giữ đối tượng Thủy, vợ của nạn nhân T; từ đó bản chất vụ án đã được phanh phui.

Đến kế hoạch níu kéo chồng của người vợ

Nhóm côn đồ đánh người, cướp xe, trong đó kẻ cầm đầu Bùi Đức Hiệp (thứ 2, từ trái sang)

Tình tiết bất ngờ trong quá trình điều tra là đối tượng Thủy được xác định là kẻ đứng sau, tổ chức vụ đánh đập, cướp tài sản của anh T, tức chồng của Thủy.

Thủy khai, là vợ chồng có 1 con chung với anh T. Gần đây Thủy phát hiện anh T có mối quan hệ đáng ngờ với người phụ nữ tên N ở cư xá Việt Thắng, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức.

Sau nỗ lực kéo chồng về bên mình nhưng không thành, Thủy lên kế hoạch dàn cảnh, ra tay nghĩa hiệp cứu chồng; từ đó làm chồng cảm động, quay về với mình…

Trưa 30/12, Thủy gọi điện hẹn Bùi Đức Hiệp đến quán cà phê ở Q.Thủ Đức nhờ Hiệp ra tay đánh dằn mặt anh T, sau đó Thủy đóng vai người vợ “dũng cảm” cứu chồng.

Hiệp đồng ý, ra giá 2,5 triệu đồng và Thủy đã giao trước 1 triệu đồng…Ngoài ra Thủy nói với Hiệp, nếu cướp được xe anh T thì cho Hiệp bán để lấy tiền tiêu xài.

Đêm 30/12, Hiệp hẹn nhóm bạn gồm: Vĩnh, Quân, Hoàn và Tình đến bàn bạc và thực hiện kế hoạch. Lúc này Hiệp lận lưng 1 khẩu súng giả bằng nhựa, sau đó phục kích anh T tại cư xá Việt Thắng, Q.Thủ Đức gây ra sự việc nói trên.

Theo kế hoạch, nhóm của Hiệp bắt anh T lên taxi đưa về trước nhà anh này để hành hung. Sau đó Thủy xuất hiện không ngại nguy hiểm lao vào giằng co với nhóm côn đồ để cứu chồng…

Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch của Thủy dàn dựng đã bị phanh phui ra ánh sáng.

Được biết, sau khi cướp được xe của anh T., Hiệp mang về để ở nhà chị dâu ở TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Do biết chuyện, người chị dâu đã mang xe đến công an Q.Thủ Đức giao nộp và khai báo sự việc.

Từ đó, cơ quan công an đã khám phá ra toàn bộ vụ án nói trên.

Theo Đàm Đệ Vietnamnet.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây