Sự thật về nữ sinh cầu "bọn nhà quê chết hết"

Thứ bảy - 10/06/2017 02:52
Status của một cô gái trẻ về "người nhà quê" khiến cư dân mạng không khỏi bị sốc, tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều ý kiến cho rằng đây là facebook giả.

Mới đây, đoạn status đầy "độc ác" của một nữ sinh tại Hà Nội khi cầu "bọn nhà quê chết hết" khi gió mùa về khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Không ít ý kiến tỏ ra ngán ngẩm và tiếc cho một cô gái có một khuôn mặt xinh xắn nhưng lại có kiến thức nông cạn và "độc ác".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích, "ném đá" dòng status trên thì cũng có ý kiến cho rằng rất có thể cô gái này lại là nạn nhân của facebook giả: "Dạo này nhiều bạn trẻ thường bị những thành phần xấu lợi dụng hình ảnh để làm facebook giả rồi đăng ảnh nóng, những phát ngôn gây sốc để làm ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự của những người này. Mọi người hãy cẩn thận, rất có thể chủ nhân của dòng status "ác độc" kia không phải là cô gái trong ảnh", Minh Hiếu bình luận.

 

Dân mạng đã truy lùng và tìm được địa chỉ của facebook có status vô cảm kia. Được biết trang cá nhân của nữ sinh này là giả mạo, chủ nhân của facebook này lập ra với mục đích câu likes và tăng subscribe. Và thậm chí, cô gái trong bức ảnh này cũng đã xuất hiện để thanh minh việc mình bị facebook giả mạo kia lợi dụng.

Facebook cá nhân của cô gái này mới tham gia facebook từ ngày 04/10/2013.

Do mới tham gia từ ngày 04/10/2013 và trên trang cá nhân có tham gia một nhóm Auto Sub (Nhóm tham gia sẽ tăng lượng người theo dõi), nên dân mạng càng khẳng định được đây là facebook giả. Thêm nữa, facebook này không hề có hoạt động gì ngoài thay đổi avatar của những cô gái khác.

Hình ảnh facebook thật của cô gái bị dân mạng cho là có status vô cảm

Gần đây nhiều bạn trẻ thường bị những thành phần xấu lợi dụng hình ảnh để làm facebook giả rồi đăng ảnh nóng, những phát ngôn gây sốc khiến danh dự của nhân vật bị ảnh hưởng. Trước trường hợp này, một cô gái khác cũng đã từng bị lợi dụng hình ảnh để đăng tải những phát ngôn gây sốc khiến dân mạng chế nhạo và chỉ trích. Chẳng là kẻ xấu đã ghép ảnh cô gái này với Ngọc Trinh và tự nhận mình xinh đẹp hơn cả "nữ hoàng nội y", hậu quả là việc làm này đã khiến cô gái kia vô cùng khổ sở trước những lời "mắng mỏ" oan uổng.

  Theo Hải Hà (Trí thức trẻ)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây