Nhà hàng Thy Thy "câu khách" bằng cách... bán dâm tại chỗ

Thứ bảy - 10/06/2017 05:36
Đội chống tệ nạn xã hội Phòng CSĐTTP về TTXH đã bàn giao Lê Văn Toản (SN 1979, quê Quảng Ngãi) và Thang Như Thảo (SN 1983, quê Quảng Trị) cho Công an quận Phú Nhuận điều tra xử lý về hành vi tổ chức và môi giới mại dâm.

Toản - Thảo là chủ và quản lý nhà hàng Thy Thy (đường Phan Đăng Lưu, P2, Q.Phú Nhuận). Khoảng 22h40 ngày 18/6, bất ngờ đột kích kiểm tra nhà hàng trên, Đội chống tệ nạn xã hội và Công an quận Phú Nhuận bắt quả tang bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng trên lầu.


Thang Như Thảo

Số tiếp viên nữ khai được chủ nhà hàng và quản lý đồng ý cho bán dâm sau khi dụ khách uống hết hai két bia. Giá một lần đi “dù” là 700.000 đồng, nhưng gái mại dâm phải chia cho quản lý từ 100 đến 200.000 đồng. Tiếp viên nữ được tuyển dụng vào nhà hàng Thy Thy ngay từ đầu đã được bật đèn xanh cho bán dâm nên không hưởng lương, chủ yếu sống bằng tiền “bo” của khách.


Thy Thy là căn nhà có bốn tầng lầu. Mang biển hiệu nhà hàng từ đầu năm 2014 đến nay, thực khách đến đây chủ yếu để nhậu với “món ăn” tươi sống đặc biệt là... tiếp viên nữ. Vì thế, Toản bố trí khu vực ăn nhậu ở hai tầng dưới, các phòng còn lại dành làm nơi đi tới Z khi khách có nhu cầu. Tuy nhiên, để được tới Z khách buộc phải nhậu hết hai két bia.

Chủ trương bán dâm tại chỗ nên Toản - Thảo phân công Phạm Văn Trung, Lê Văn Sơn gác cửa cảnh giới công an ngay lối vào.


Tại khu vực dành cho việc “zui zẻ”, Phan Triệu Phú và Nguyễn Đại Dương tiếp tục giữ vai trò bảo vệ kiêm phục vụ và bán bao cao su. Số đối tượng này cũng không được trả lương mà chủ yếu sống bằng tiền “bo” của khách và thu nhập từ việc phục vụ khăn, nước, bán bao cao su với giá 50.000 đồng/cái. Thy Thy luôn có sẵn 10 đến 15 “đào” để phục vụ khách đi tới bến. Để đối phó với công an, Toản thiết kế một đoạn thang kết nối với cột điện để khi có động gái theo lối đó tuột xuống đất chạy trốn.

Dù tính toán, tổ chức canh phòng chặt chẽ nhưng Thy Thy vẫn bị công an bóc trần sự thật.

Theo Công an TP HCM

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây