Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều xe máy và buồng ATM

Thứ bảy - 10/06/2017 07:10
Nhiều xe máy cùng buồng ATM của một ngân hàng ở phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM bị thiêu rụi. Nhiều nhân viên cùng hành khách đang giao dịch trong ngân hàng tháo chạy ra ngoài khi ngọn lửa bùng phát.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h10 ngày 18/9, ngọn lửa bùng cháy tại bãi xe trong khuôn viên ngân hàng ở phường 7, quận Gò Vấp. Lực lượng bảo vệ dùng nhiều bình CO2 dập lửa nhưng bất thành.

Chỉ trong tích tắc ngọn lửa bùng cháy lớn và bao trùm cả bãi giữ xe. Nhiều nhân viên trong ngân hàng cùng khách hàng đang giao dịch tại đây hốt hoảng tháo chạy ra bên ngoài. Ngọn lửa tiếp tục cháy lớn và lan sang buồng ATM, thiêu rụi buồng ATM và cột ATM bên trong.

Trong lúc hàn xì một công nhân bất cẩn gây lửa bén vào xe dẫn đến cháy lan

Lực lượng PCCC quận Gò Vấp có trụ sở gần đó nhanh chóng điều 3 xe nước cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuyến đường qua đây được phong tỏa để triển khai phương án chữa cháy. Các chiến sĩ chữa cháy đã khoanh vùng không cho ngọn lửa lan vào bên trong chi nhánh ngân hàng.

Sau 30 phút ngọn lửa được dập tắt nhưng 7 xe máy trong khuôn viên bãi xe của ngân hàng bị cháy rụi, một số bị cháy nham nhở. Một buồng ATM bị cháy rụi. Vụ hỏa hoạn khiến anh Hà Xuân Hiếu (44 tuổi) bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Ngọn lửa lan nhanh thiêu rụi cả bãi xe và buồng ATM của ngân hàng

Nhiều xe máy bị cháy nham nhở

Ngay sau khi ngọn lửa được dập tắt, đại diện chi nhánh ngân hàng, Công an quận đã có mặt kiểm tra và thống kê con số thiệt hại.

Hiện nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định do một công nhân trong lúc hàn xì bất cẩn đã làm tia lửa bắn vào xe máy tại bãi xe gây hỏa hoạn.

Theo Dương Thanh khám phá

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây