Hà Tĩnh: Nghi án cái chết bất thường của một người đàn ông

Thứ bảy - 10/06/2017 01:48
Sau sự ra đi đột ngột của ông Hùng tại nhà một người bạn, gia đình ông đã đưa thi thể về để tắm rửa, khâm lượm để mai táng. Tuy nhiên, trong quá trình đó, họ phát hiện trên xác nạn nhân có nhiều vết thương, máu chảy nhiều ở đầu nên nghi ngờ về cái chết bất thường của ông.
Sáng ngày 10/12/2013, người nhà ông Nguyễn Đăng Hùng (SN 1961) trú tại thôn Bồng Giang, xã Đức Giang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) nhận được tin ông đã tử vong tại nhà một người bạn là ông Trần Văn Nam, ở thôn Hợp Phát (Đức Giang).

Người thân đã đưa thi thể ông Hùng về nhà để khâm lượm.

Sau khi biết tin về cái chết đột ngột của ông Hùng, gia đình nghĩ ông bị đột tử nên đã đưa thi thể về nhà để lo mai táng. Nhưng khi tắm rửa, khâm lượm cho người xấu số, người thân đã phát hiện ở mặt ông Hùng có nhiều vết trầy xước, máu chảy nhiều trên đầu.

Từ những dấu hiệu bất thường này, gia đình ông Hùng đã nghi ngờ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông, nên báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Vũ Quang đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Đăng Hùng.

Được biết, vợ chồng ông Hùng đã ly thân từ lâu nên ông chỉ sống một mình, cuộc sống hết sức khó khăn. Biết tin ông Hùng chết, hàng xóm đã gọi điện thoại báo cho người thân của ông đến để lo mai táng.


Theo Hồ Thắng- Ngọc Tuấn Đời sống pháp luật

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây