Chồng tự kích kiếp mìn nổ tự sát cùng vợ

Thứ bảy - 10/06/2017 10:08
Không chịu được tính nóng nảy, hay gây sự của người chồng vũ phu, mà bà Mai đã bỏ về nhà người em gái ở. Cay cú vì bị “bỏ rơi”, ông Xuân mang theo mìn đến gặp vợ...
Tại buổi chiều định mệnh ấy,  trong phút nóng giận, ông Xuân đã tự kích kiếp nổ để sát hại vợ và tự sát.

Vụ nổ làm hoang mang dư luận

Nguồn tin từ Cơ quan Công an TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết: Cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ mìn kinh hoàng xảy ra vào chiều 31/12/2014 vừa qua trên địa bàn. Vụ nổ đã làm hai vợ chồng ông Nguyễn Ngọc Xuân (SN 1972) tẻ vong ngay tại chỗ.

Theo đó, vào chiều 31/12/2014, ngay trước cửa một ngôi nhà nhà thuộc ngõ 35 (tổ 3, khu 4, phường Quang Hanh, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ nổ mìn kinh hoàng khiến hai người thiệt mạng.

Người gây ra vụ nổ trên được xác định là ông Nguyễn Ngọc Xuân (SN 1972, nguyên quán huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) đã chết ngay tại chỗ trong tình trạng thi thể không còn được nguyên vẹn, người bị ảnh hưởng trực tiếp của vụ nổ là bà Trần Thị Mai (SN 1978, vợ của ông Mai, người quê ở huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) phải nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương.

Ngôi nhà của gia đình bà Mai lặng đi trong nỗi đau của bà khi nhắc đến buổi chiều hôm xảy ra sự việc

Chị Hòa (em gái bà Mai) chia sẻ: Hai anh chị dù sống với nhau được thời gian rồi, nhưng cũng chỉ vi sự bất đồng về cách suy nghĩ và quan điểm sống. Nên hai người đã không thể hòa hợp được, vì thế mà hay cãi nhau. Thậm chí còn xảy ra xô xát, không thể chịu đựng được nên chị Mai bỏ đi…

Trước khi xảy ra sự đau lòng này thì vợ chồng bà Mai đã có xảy tranh cãi cũng là xung quanh chuyện sống buông thả của ông Xuân, nên bà Mai đã chuyển sang sống cùng vợ chồng người em ruột ở. Vào khoảng đầu giờ chiều 31/12, khi vợ chồng người em ruột của chị Mai đi vắng, ông Xuân đến gọi bà Mai nói chuyện, rồi to tiếng, trong lúc không kiềm chế được, ông Xuân đã kích kiếp nổ đòi tự tử cùng vợ mình.

Vì quá bất ngờ mà bà Mai chỉ kịp vùng ra khỏi tay Xuân rồi chạy bật ra được vài mét. Khối mìn phát nổ khiến Xuân chết tại chỗ, còn bà Mai ngất đi, mặt mũi dính đầy máu, một cánh tay đã bị mìn nổ gãy nát, được hàng xóm đến đỡ dậy rồi đưa đi cấp cứu mới may mắn qua khỏi.

Di ảnh người chồng xấu số

Sự việc sau đó được báo lên Cơ quan chức năng sở tại, chỉ ít phút sau lực lượng Công an phường Quang Hanh đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường xử lý vụ việc.

Chỉ vì mâu thuẫn gia đình

Vợ chồng bà Mai về sinh sống tại tổ dân cư số 7 (khu 7A, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả) từ nhiều năm nay, có với nhau được 2 người con trai (một cháu lớn 19 tuổi và một cháu nhỏ đang học cấp 3). Bà Mai thì đi buôn bán đồng nát, nhặt ve chai, còn Xuân làm công nhân khai mỏ tại Công ty than Hạ Long, kinh tế thuộc hàng khó khăn.

Đáng ra dù với đồng lương ít ỏi của mình, cộng thêm sự tần tảo của bà Mai, hai vợ chồng cũng đỡ phần nào nỗi cơ cực. Nhưng bản thân ông Xuân lại không những không chí thú làm ăn để cùng vợ chăm lo cuộc sống gia đình, mà lại đam mê bài bạc rồi rượu chè bê tha. Hàng xóm biết chuyện đến khuyên răn thì bị Xuân thù, thậm chí còn mắng chửi ngược lại vì tội “can dự vào gia đình gã”, thấy thế không ai còn muốn khuyên răn lời tốt cho hắn nữa.

Ông Trương Minh Thắng (Trưởng khu phố 7A, nơi gia đình nạn nhân sinh sống)

Ông Trương Minh Thắng (Trưởng khu phố 7A, nơi gia đình nạn nhân sinh sống) cho biết: Trước khi xảy ra sự việc này thì nạn nhân Mai cũng đã nhiều lần làm đơn xin ly dị, nhưng sau đó nghe chính quyền dân phố hòa giải thì chị lại chấp nhận quay lại. Nhưng rồi ông Xuân vẫn không thể sửa đổi tính nết, vì không chịu đựng được việc bị chồng rượu say chửi bới, sinh chuyện mà bà Mai mới bỏ đi. Rồi thì xảy ra chuyện này, rõ khổ là vào đúng những ngày năm cùng tháng tận...".

(Tên các nhân vật đã được thay đổi)

Theo Thanh Sơn Khám phá

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây