TP. Hà Tĩnh ra quân trấn áp vi phạm ATGT

Thứ bảy - 10/06/2017 10:09
Thực hiện theo kế hoạch 20 về tình hình trấn áp tội phạm trong dịp tết Dương lịch của Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với cảnh sát Cơ động huy động lực lượng quân trấn áp vi phạm an toàn giao thông trong những ngày cuối năm cuối năm 2014.

Tổ liên ngành kiểm tra giấy tờ đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.


Để đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày nghỉ tết Dương lịch, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, công an Hà Tĩnh triển khai phương án, huy động lực lượng chốt chặn các tuyến đường trọng điểm xử lý nghiêm đối với các đối tượng không chấp hành đúng luật giao thông đường bộ. Bố trí tăng cường lực lượng phòng chống ùn tắc giao thông trong 4 ngày nghỉ tết Dương lịch.

 

Vừa qua Công an TP. Hà Tĩnh đã thực hiện kế hoạch số 356/KH - UBATGTQG của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia về “kiểm soát, xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ cuối năm 2014 và tết Nguyên đán Ất Mùi”. Công an TP. Hà Tĩnh thực hiện đợt kiểm tra, ra soát, xử lý các đối tượng tham gia giao thông có hành vi sử dụng bia rượu quá nồng độ cồn so với mức quy định, điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định. Đợt ra quân nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết và tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục đối với người tham gia giao thông nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành luật an toàn giao thông.

 

Công an TP. Hà Tĩnh đo nồng độ cồn người tham gia giao thông trong đêm tết Dương lịch.

 

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Tiêu dùng ông Phạm Duy Thành – Đội phó CSGT TP. Hà Tĩnh cho biết: Nhằm đảm bảo tính an toàn giao thông trong dịp Tết, đặc biệt là trong đêm vui chơi tết Dương lịch Công an thành phố phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động triển khai các điểm chốt trọng điểm xử lý các đối tượng không chấp hành đúng luật ATGT quốc gia. Ngoài ra, lực lượng tuần tra kiểm soát còn tổ chức cắm chốt thêm các chiến sĩ ở những địa điểm nóng về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn như quán hát, điểm vui chơi giải trí… Nhằm xử lý các hành vi quấy rối trật tự, trộm cắp tài sản, lợi dụng ngày nghỉ vận chuyển hàng quốc cấm.

 

Công an TP. Hà Tĩnh lập biên bản đối với những trường hợp vi phạm ATGT.

 

Trong đợt ra quân gần một tháng CSGT và Cảnh sát cơ động đã tổ chức kiểm tra xử lý hàng trăm xe ô tô, xe máy, xe đạp điện vi phạm an toàn giao thông, chủ yếu là các lỗi như: Không đội mũ bảo hiểm, quá nồng độ cồn, chở quá số người quy định… Ngoài ra bắt thêm 29 vụ hàng lậu và xử lý hơn 5 vụ gây rối trật tự công cộng.

 

Trong đêm đón tết Dương lịch lực lượng tuần tra kiểm soát đã phát hiện và xử lý 41 trường hợp vi phạm, trong đó 2 trường hợp vượt quá nồng độ cồn cho phép, 11 trường hợp tạm giữ xe, còn lại xử lý lập biên bản và tạm giữ giấy tờ.

Tạm giữ phương tiện vi phạm an toàn giao thông.

 

Thực hiện theo kế hoạch này nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong dịp tết Dương Lịch và cũng là dịp tăng cường tuyên truyền, giáo dục người tham gia giao thông không sử dụng bia, rượu, tránh chất kích thích khi tham gia giao thông, chấp hành đội mủ bảo hiểm, thực hiện đúng luật an toàn giao thông đường bộ.

 

Theo  Doãn Đạt -  Trí Thức (Dantin.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây