Phim “Lật mặt 7” phát hành ra quốc tế

Chủ nhật - 02/06/2024 07:33
Phim “Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải chuẩn bị ra mắt thị trường quốc tế và đây cũng là phim Việt Nam đầu tiên được chiếu cùng lúc tại 3 châu lục khác nhau.

Ngày 1/6, nhà sản xuất phim “Lật mặt 7: Một điều ước" thông tin, thông qua nhà phát hành 3388 Films, “Lật mặt 7” sẽ được khởi chiếu tại Bắc Mỹ và 11 quốc gia khác gồm: Canada, Australia, New Zealand, Anh, Đức, Pháp, Na Uy, Thụy Điển, Cộng hòa Séc, Slovakia và Ba Lan.

Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, "Lật mặt 7" ra mắt vào đúng tuần lễ Ngày của cha (Father’s Day), một dịp vô cùng ý nghĩa để khán giả khắp mọi nơi cùng gia đình thưởng thức thước phim xúc động, chân thật của mẹ con bà Hai.
 
2 22063138
Thông điệp về tình thân là điểm nhấn trong “Lật mặt 7”. Ảnh: NSX

Không chỉ được chính nhà sản xuất xác nhận mà nhiều trang báo uy tín đã đưa tin về màn công chiếu toàn cầu của "Lật mặt 7".

Theo trang Deadline, với việc công chiếu tại các quốc gia nêu trên từ ngày 14/6, "Lật mặt 7" là phim Việt Nam đầu tiên được chiếu ở cùng lúc ở 3 châu lục.

Trang Deadline còn khẳng định, “Lật mặt” là franchise thành công nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Trong đó, "Lật mặt 7" lập thành tích đứng thứ 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam và vẫn đang lọt top các phim bán vé khủng nhất trong ngày, dù đã bước sang tuần chiếu thứ 5.
 
11 22063471
Bà Hai của phim "Lật mặt 7: Một điều ước". Ảnh: NSX

Việc tiếp tục đưa phim chinh chiến hải ngoại hứa hẹn doanh thu của "Lật mặt 7: Một điều ước" tiếp tục tăng cao thời gian tới.

Tính đến sáng 1/6, "Lật mặt 7" đang có hơn 457 tỷ đồng doanh thu và hứa hẹn sẽ sớm soán ngôi của Nhà bà Nữ (doanh thu hơn 459,5) tỷ đồng. Với việc vẫn giữ vững vị trí top 3 doanh thu trong ngày, nhiều khả năng “Lật mặt 7” sẽ vươn lên top 2 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam chỉ sau tuần đầu tiên của tháng 6.
Thế Vũ
Theo congluan.vn

Link gốc: https://www.congluan.vn/phim-lat-mat-7-phat-hanh-ra-quoc-te-post297745.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây