"Người anh hùng" 70 tuổi thầm lặng đứng sau hot girl Nhật ký Vàng Anh

Thứ tư - 05/07/2017 22:10
Mẹ là người gần gũi và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hot girl Nhật ký Vàng Anh - Trần Minh Diễm Hằng.


Giống mẹ từ ngoài hình đến cả sự "đào hoa"


Diễm Hằng sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nhiều biến cố. Cô từng được sống như một nàng công chúa, nhưng rồi cũng sớm phải nếm mùi vất vả.

Đã có lúc mọi thứ đến với cô thật dễ dàng, nhưng rồi cũng có lúc phải đối mặt với những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua.

Thật may mắn là trong tất cả những giai đoạn đó, Diễm Hằng luôn có mẹ ở bên cạnh. Chính bởi thế mà mẹ là người gắn bó nhất, và có ý nghĩa vô cùng lớn trong cuộc sống của nữ diễn viên này.



Diễm Hằng cho biết mình được "thừa hưởng" rất nhiều điều từ mẹ. Cô tự nhận mình giống mẹ ở vóc dáng nhỏ bé, làn da khỏe và sức bền bỉ.

"Nghe nhiều người nói ngày xưa mẹ xinh lắm, cái này không biết mình có được thừa hưởng không. Mẹ sống giản dị và biết cách làm cuộc sống trở nên thú vị. Mẹ vẽ đẹp, hài hước, ngủ khỏe, thông minh, đào hoa.. Mấy cái này Hằng cũng được "thừa hưởng" từ mẹ hết đó!", cô dí dỏm tâm sự.

Theo lời kể của Diễm Hằng, mẹ cô là người có khá nhiều nét tính cách hướng ngoại. Nữ diễn viên có thể "thuộc lòng" tất cả những sở thích của mẹ. 

"Mẹ thích đi du lịch. Từ bé mẹ đã đưa Hằng đi du lịch rất nhiều. Bây giờ người ta gọi là du lịch “bụi" đấy! Mẹ và Hằng đi cả bằng tàu, ô tô, xe máy. Lên núi, xuống biển, mặc quần áo dân tộc, cưỡi ngựa, cùng nghe nhạc mỗi đêm.

Mẹ thích học và sưu tầm sách vở, báo chí, thời trang. Đến bây giờ mẹ vẫn nghiền ngẫm ngoại ngữ. Mẹ ăn mặc đơn giản. Đồ mẹ mua rẻ thôi nhưng khá thời trang và thẩm mỹ tốt. Mẹ khéo tay, hay nấu ăn, khâu vá, đan móc quần áo. Mẹ hay hát, thích nghe nhạc Ý, nhạc Nga, nhạc Trịnh và lãng mạn lắm..."

Hằng thủ thỉ chia sẻ thêm: "Mẹ là người phụ nữ tốt, nhiều lúc tốt đến mức "khờ dại". Mẹ lúc nào cũng cũng chỉ nghĩ cho người khác. Mấy năm mẹ mới sắm một bộ quần áo, nhưng lúc nào cũng lo lắng chăm chút cho con cháu từng chút một.

Nhìn trẻ vậy, nhưng mẹ Hằng cũng gần bảy mươi tuổi rồi! Sức khỏe mẹ cũng đã kém đi nhiềuHồi Hằng còn nhỏ, Hằng thấy mẹ lúc nào cũng là “anh hùng” bảo vệ cho từng đứa con. Bây giờ thì mẹ thích nói chuyện, mẹ nói rất nhiều.

Mẹ không thích ở một mình. Nhưng mẹ thường hay nói ngược lại, mẹ bảo: “Mẹ không cần ở với chúng mày".

Hằng nghĩ mẹ là người giỏi giấu những nỗi buồn và sự cô đơn nhất. Có lẽ vì thế mà nhiều lúc mọi người đã vô tâm không để ý.

Mỗi lần mẹ ốm mẹ lại sợ mẹ bị ung thư, nhiều lúc mẹ hay nói gở. Một ngày mẹ sẽ gọi hơn chục cuộc điện thoại cho từng người con để yên tâm con cái đều ổn. Những lo lắng của mẹ nhiều khi thái quá, và không phải ai cũng có thể hiểu được nỗi lòng của mẹ...".

Bức ảnh kỉ niệm của  Diễm Hằng và mẹ khi cô còn rất nhỏ

"Mẹ Hằng không biết nhắn tin điện thoại"

Từ bé đến lớn, Diễm Hằng luôn "quẩn quanh" bên mẹ. Với cô diễn viên trẻ, mẹ còn giống như một người bạn thân thiết. Cô có thể tâm sự với mẹ mọi chuyện. Tuy nhiên, dù là con út trong gia đình nhưng Hằng lại không được mẹ chiều như nhiều người vẫn nghĩ.

Cô thú nhận rằng do khoảng cách thế hệ nên nhiều có lúc giữa Hằng và mẹ cũng xảy ra các cuộc tranh luận. Trong cảm nhận của Hằng, mẹ có những tính cách rất "thanh niên", nhưng nhiều khi lại khá "cổ hủ".

"Mình vẫn nói mẹ không hợp với cuộc sống bon chen, nhưng mẹ vẫn cố vì muốn giúp con cái. Thực ra Hằng giống mẹ ở tất cả mọi thứ. Mẹ không biết tính toán kinh tế, Hằng cũng vậy, Hằng giãi bày.

Cô tâm sự: "Mẹ Hằng không biết nhắn tin điện thoại, chỉ biết nghe và gọi. Đã có rất nhiều lần Hằng buồn quá, nhớ mẹ quá không biết làm sao, Hằng gửi nhắn tin rất dài cho mẹ.

Hằng biết mẹ sẽ không biết cách đọc những tin nhắn đó đâu nhưng Hằng cũng không dám nói thẳng với mẹ. Hằng sợ mẹ lo. Đó là những lúc Hằng cảm thấy thật sự cô đơn và "gục gã". Mẹ  luôn là niềm tin duy nhất của Hằng trong mọi hoàn cảnh, dù có thế nào chăng nữa.

Nhiều lúc mẹ giận Hằng, mẹ trách Hằng này khác. Nhưng mẹ chỉ nói vậy thôi. Mẹ hay bảo là Hằng không "khôn" như con nhà người ta.

Thế nhưng nếu như trên đời này có một người này luôn đến bên mình bằng mọi giá, thì Hằng nghĩ chắc chỉ có thể là mẹ". 

Mẹ Diễm Hằng hiện nay đã gần 70 tuổi

Cuộc sống mấy năm nay đã có nhiều thay đổi, hai mẹ con Diễm Hằng ít có thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết lúc nào mẹ cũng quan tâm và dõi theo cuộc sống của cô. Và hình ảnh người mẹ hết lòng yêu thương con cái đã khắc sâu trong trái tim cô, trở thành hình mẫu người mẹ lý tưởng mà cô hướng đến.

"Hằng học được từ mẹ sự ấm áp, sự quan tâm và chăm sóc. Sau này khi trở thành người mẹ, Hằng sẽ cố gắng để làm được những điều như thế!

Chỉ có điều, Hằng muốn con cái mình sẽ đề cao tinh thần tự lập hơn, sống gần gũi với cuộc sống thực tế hơn. Rút ra trải nghiệm từ cuộc sống của mình và mẹ, Hằng sẽ cố gắng dạy con cái cách quản lý tài chính từ nhỏ, biết cách tạo niềm vui cho cuộc sống của mình mà không lệ thuộc vào bất kỳ điều gì cả.

Hằng muốn là người sẽ chăm sóc từng bữa ăn cho con cái, một người mẹ hiện đại, tâm lý, theo sát con nhưng luôn tạo cho chúng khoảng không gian tự do cho tính tự lập", Diễm Hằng tâm sự.

Theo Đại lộ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây