Hotboy đội Hương Hồ bất ngờ rút lui trước đêm chung kết

Thứ tư - 05/07/2017 21:56
Vì lý do cá nhân, Loki Bảo Long đã xin phép được rời khỏi cuộc thi ngay trước khi đêm thi quan trọng diễn ra.

Vài giờ trước khi đêm chung kết của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên diễn ra, thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương là Loki Bảo Long và gia đình đã có đơn gửi Ban tổ chức xin phép được không tham dự đêm Chung kết vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Gia đình của thí sinh này cũng đã nhờ BTC gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua.

Theo quy định của format gốc, đêm chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thành viên còn lại là Giang Hồng Ngọc, O Plus và Fband. Cho tới thời điểm này, cả ba đều đang chuẩn bị hết sức cho các tiết mục của mình.

Hình ảnh mới nhất trên Instagram của Loki Bảo Long

Dù không nói rõ bản thân gặp vấn đề gì về sức khỏe, nhưng sáng 19/10, Loki Bảo Long đã cho đăng tải một bức hình anh cuốn băng quanh mắt trên Instagram của mình. Tuy nhiên, dưới bức hình, hotboy đội Hương Hồ vẫn khẳng định mình ổn và sẽ tiếp tục “chiến đấu”.

Trong khi đó, các hoạt động trên Facebook của Loki Bảo Long cho thấy có vẻ như chàng trai này đã phải nhập viện sau ngày 14/10. Bởi kể từ ngày đó (và cho đến thời điểm này), Facebook của Bảo Long đều không có bất kỳ một cập nhật nào mới. Điều này trái ngược hẳn với hàng loạt trạng thái được thí sinh này đăng tải đều đặn trước đó.

Loki Bảo Long tham gia Nhân tố bí ẩn 2014 với một hành trang ca hát là con số 0 tròn trĩnh. Nếu như ở những vòng đầu, chàng trai này gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài ưa nhìn thì càng vào sâu, Long càng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Bằng chứng là “gà cưng” của cô ca sĩ đất cảng đã thẳng tiến vào tận đêm chung kết.

Ở đêm chung kết sắp tới, dẫu năng lực của Bảo Long có phần lép vế so với những cái tên còn lại, thế nhưng với kịch bản quen thuộc của các chương trình truyền hình thực tế là “from zero to hero”, giọng ca này vẫn có không ít cơ hội để chiến thắng.

Theo Phong Vũ Vietnamnet

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây