Câu chuyện buồn phía sau status "thanh lý chồng" hài hước

Thứ năm - 06/07/2017 03:27
Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các mẹ, nhiều người bắt gặp một status hài hước với ý cần thanh lý chồng với giá bằng… phí mua tăm.

Mới đầu tưởng những dòng status đó chỉ là để gợi niềm vui giữa các bà mẹ khi các mẹ đang xôn xao chuyện nhắn tin “ em yêu anh ” cho chồng.

Liên lạc với chủ status, chúng tôi được biết một câu chuyện buồn xung quanh vỏ bọc của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nhung và gia đình nhỏ bé của mình.

Chủ nhân status là một cô gái tên Nhung (nickname Bé Genie – được lấy từ tên con trai), sinh năm 1982, hiện đang làm Trợ lý cho phòng Telemarketing cho một công ty ở Hà Nội.

Nhung cho biết, vợ chồng cô kết hôn từ tháng 4/2013. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân trong 2 năm ngắn ngủi lại đầy nước mắt.

Chồng Nhung là một kỹ sư. Vốn biết dân kỹ thuật khô khan nên Nhung chấp nhận chuyện yêu nhau dù không nhận được nhiều những tình cảm quan tâm, lãng mạn.

Hôn nhân đến với họ sau hơn 1 năm yêu nhau. Nhung tin rằng khi có gia đình thì chồng sẽ thay đổi, dành nhiều thời gian bên cô hơn. Nhưng sự thật trái ngược hoàn toàn.

Status Nhung chia sẻ về chồng mình và có mong muốn thanh lý

Sau ngày cưới, chồng Nhung dần trở nên cục cằn hơn. 3 tháng cưới nhau, họ đã "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với nhau 2 lần và hàng chục lần cãi cọ.

Vì không muốn mẹ chồng biết chuyện nên hai người âm thầm. Dĩ nhiên bố mẹ chồng luôn bảo vệ con trai kiểu: “Nó chịu ở nhà là được rồi".

Nhung chia sẻ: “Chồng mình có tật mê game. Anh sẵn sàng bỏ tiền nâng cấp máy để chơi cho mượt mà không chịu đưa tiền để mình mua sữa cho con.

Mỗi sáng thức dậy việc đầu tiên là khởi động máy để chơi game, không hề quan tâm, để ý tới xung quanh thế nào. Dù cố gắng thế nào mình cũng thấy nản lòng”.

Bất lực nhìn chồng vô tâm bỏ bê nhà cửa con cái, Nhung sống cảnh chịu đựng trong im lặng. Điều đáng buồn là thấy Nhung thường xuyên buồn bã chồng cô không hề động viên mà còn buông lời cay nghiệt và ngỏ ý muốn ly dị.

Không biết chia sẻ với ai, Nhung chọn cách chia sẻ lên mạng xã hội để tìm sự đồng cảm từ những người bạn không quen biết. Thế nhưng nhiều người lại nghĩ đó là một cách hài hước để Nhung “khoe chồng”.

“Chia sẻ lên mạng là cách cuối cùng của mình vì muốn tìm được sự đồng cảm của những người mẹ có hoàn cảnh tương tự.

Cũng có người khuyên mình nên ly dị, toàn tâm chăm sóc tốt cho con gái. Mình thì vẫn hi vọng chồng có thể sửa đổi để cùng chăm sóc con”, Nhung tâm sự.

Đằng sau những status hài hước, gây chú ý trên mạng thường ẩn chứa những câu chuyện mà ít ai ngờ tới.

Dường như cuộc sống hiện tại tạo cho nhiều người thói quen bấm like và lướt qua. “Sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn” là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Theo Báo Đất Việt

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây