Bất ngờ với dự án mới của Tăng Thanh Hà

Thứ tư - 05/07/2017 14:36
Tăng Thanh Hà bất ngờ trở lại với dự án hoàn toàn mới, không phải là một dự án nghệ thuật nào đã làm nên tên tuổi của cô mà là “Giải Việt Dã TP.HCM - HCMC Run 2013.

Đây là giải Việt dã truyền thống được tổ chức hàng năm bởi công ty TNHH Truyền Thông MatchBox của chính Hà Tăng phối hợp với Sở Văn Hóa- Thể Thao và Du Lịch và Liên đoàn Điền kinh Thành phố.  Đại sứ hình ảnh của chương trình là ông Phillip Nguyễn.

 


Tăng Thanh Hà đang dần khẳng định mình hơn trong lĩnh vực kinh doanh
 


Phillip Nguyễn không chỉ là một doanh nhân mà còn là một người yêu thể thao, đã từng tham gia nhiều cuộc thi chạy bộ nổi tiếng thế giới.

 

Chia sẻ về dự án mới của mình, Hà Tăng cho biết: “Với mục đích cổ vũ lối sống lành mạnh, tạo nên những giá trị gắn kết mà hoạt động thể thao mang lại -nhất là bộ môn chạy bộ  và thu hút lượng khách du lịch quốc tế đến với thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Giải Việt dã Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề năm 2013 “Chinh phục cầu Phú Mỹ” sẽ góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của thành phố”.

 

HCMC Run sẽ là điểm sáng cho phong trào thể dục thể thao và là sân chơi bổ ích cho giới trẻ vốn đang thiếu. Đến với HCMC Run, các bạn trẻ không những có mục tiêu  rèn luyện sức khỏe để có thể chinh phục nhiều thử thách, khó khăn mà còn là nơi giao lưu, kết bạn và cổ vũ mọi người sống lành mạnh. Ban Tổ chức sẽ dành riêng 300,000,000 VND tham gia ủng hộ cho Qũy từ thiện thành phố, để ủng hộ cho những trẻ em nghèo và gia đình có hoàn cảnh neo đơn.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

 



Đại biện của Liên đoàn Điền kinh TP.HCM, Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP.HCM, Ban tổ chức và đại diện của La Vie -  đơn vị tài trợ chính

 


Tăng Thanh Hà và Phillip Nguyễn trong buổi họp báo

 


Đại diện BTC và ông Phillip Nguyễn chụp hình cùng đại diện đơn vị tài trợ chính của chương trình

 


Nhóm 365 và Ngô Thanh Vân đã cùng tới tham dự sự kiện họp báo

 


Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn chụp ảnh tại họp báo cùng Hà Tăng

 

Để biết thêm thông tin của chương trình vui lòng xem tại facebook: www.facebook.com/hcmcrun và đăng ký tham gia, mọi người có thể đăng ký trực tiếp tại trang chủ chính thức của chương trình www.hcmcrun.com  hoặc đăng ký tại các điểm đăng ký trong TPHCM.

 
 

 

Theo Thu Hương (Dân trí)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây