Tài tử xứ Hàn Ryu Shi Won bị buộc tội hành hung vợ cũ

Thứ tư - 05/07/2017 14:23
Trong phiên tòa mới diễn ra ngày 10/9, tài tử xứ Hàn Ryu Shi Won buồn bã khi bị tòa tuyên án phạt 7 triệu won (gần 6500 đô la Mỹ) vì đã xúc phạm và đe dọa vợ cũ. Ryu Shi Won và vợ tuyên bố chia tay từ năm 2011 sau chưa đầy 2 năm chung sống.
Hôm qua 10/9, phiên tòa xét xử nam diễn viên xứ Hàn Ryu Shi Won đã diễn ra và thu hut sự quan tâm của dư luận. Cách đây hai tháng, Ryu Shi Won bị vợ cũ kiện vì đã có hành vi đe dọa và lăng mạ cô. Vợ cũ của Ryu Shi Won thậm chí còn có bằng chứng là đoạn hội thoại qua điện thoại giữa hai người. Nam diễn viên xứ Hàn đã phủ nhận thông tin này và cho rằng, mình đang bị “gài bẫy”.
 
Tài tử xứ Hàn Ryu Shi Won bị tòa buộc tội hành hung và đe dọa vợ cũ.

 

Tại phiên tòa, thẩm phán Lee Sung Yong tuyên bố: “Theo nội dung của đoạn ghi âm mà vợ của Ryu Shi Won nộp cho tòa, đã có sự va chạm trực tiếp giữa hai người và nạn nhân đã bị thương nhẹ trên má”. Thẩm phán cũng tiết lộ thêm rằng, họ có bằng chứng về việc Ryu Shi Won thuê người theo dõi mọi hoạt động của vợ trong thời điểm hai người còn tranh cãi. Mặc dù chưa xảy ra va chạm quá lớn nhưng hành động của Ryu Shi Won đã khiến vợ cũ của anh hoảng sợ.

 

Thẩm phán cũng nhấn mạnh rằng, hành động tài tử xứ Hàn đặt máy theo dõi thiết bị di động và xe ô tô của vợ là vi phạm pháp luật sau khi hai người đã làm thủ tục ly dị. Ngay sau những lời buộc tội của tòa, đại diện của Ryu Shi Won cho biết, họ sẽ nộp đơn kháng án.

 

Các công tố viên tiết lộ với giới truyền thông rằng, vào tháng 5/2011, Ryi Shi Won đã lắp một thiết bị định vị vào chiếc Mercedes-Benz vào vợ cũ và thu thập các thông tin về lịch trình di chuyển của cô trong suốt 8 tháng. Vào tháng 8 năm đó, vợ cũ của nam diễn viên xứ Hàn đã thể hiện thái độ khó chịu và buộc tội chồng cũ vi phạm quyền tự do cá nhân của mình.

 

Đáp lại, Ryu Shi Won nói với cô rằng: “Cô đùa với tôi chắc? Tôi sẽ giết cô”. Sau lời nói này, Ry Shi Won đã đánh vào mặt vợ kèm theo lời đe dọa: “Tôi quen rất nhiều người xấu. Dù cô có đi đâu và làm gì, tôi cũng sẽ chụp hình lại. Tôi là một người đáng sợ đấy”. Một tháng sau đó, Ryu Shi Won đã gắn thêm thiết bị định vị vào điện thoại cá nhân của vợ cũ để thu thập thêm thông tin về vợ cũ.

 

Theo Vy Vy (Dân trí)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây