4 nhân vật "không liên quan" nhưng vẫn nổi danh V-biz

Thứ tư - 05/07/2017 21:23
Mặc dù không phải là những người hoạt động trong giới showbiz Việt, nhưng những nhân vật "tay ngang" này vẫn có một sức hút đặc biệt và được khá nhiều người biết đến. Đại gia Nguyễn Thị Liễu, Cù Trọng Xoay, Phạm Văn Mách và Bà Tưng là 4 nhân vật 'không liên quan' nhưng vẫn nổi danh V-biz.


Nữ đại gia phố núi - Nguyễn Thị Liễu

Cuối năm 2012, đại gia phố núi Hương Sơn - Nguyễn Thị Liễu khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức đám cưới cho con trai rình rang bậc nhất tại Hà Tĩnh. Ước tính, đám cưới của con trai nữ đại gia tiêu tốn hàng chục tỷ đồng. Sau sự kiện này, Nguyễn Thị Liễu bỗng trở thành “nhân vật hot”.

Không chỉ thế, nữ đại gia này còn rất biết cách gây sự chú ý của dư luận bằng việc kết thân với các “sao bự” trong làng giải trí. Tháng 8/2013, thầy trò Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được bà Nguyễn Thị Liễu mời đến Hà Tĩnh để tham dự chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Thanh niên Việt Nam.

Để khẳng định mối thâm tình với “ông hoàng nhạc Việt”, bà Liễu đã ra tận sân bay để đón 2 thầy trò Mr. Đàm bằng chiếc xe Rolls Royce. Ngoài ra, bà Liễu còn tham gia các hoạt động cùng quý cô hàng hiệu Lý Nhã Kỳ.



Đại gia Liễu đích thân ra sân bay đón Mr Đàm và Dương Triệu Vũ

Một lần khác, bà Liễu tiếp tục cho công chúng thấy bà có mối quan hệ khăng khít với Mr. Đàm khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của anh, bên cạnh nữ doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Bà Liễu cũng khẳng định rằng mình có quan hệ thân thiết với nữ doanh nhân Thủy Tiên khi cả 2 cùng tới dự 1 sự kiện tại Hà Nội vào tháng 9/2013.



Bà Liễu khá thiết với mẹ chồng Hà Tăng

Bất ngờ cuối năm 2013, nữ doanh nhân phố núi này được cho là gia nhập làng giải trí khi lấy tên Anna Nguyễn xuất hiện trong nhiều sự kiện showbiz.

Hơn nữa, cách đây không lâu, nữ đại gia Hà Tĩnh này đã đổ nhiều tiền vào một dự án điện ảnh mà bà tham gia với vai trò đại sứ.



Bà Nguyễn Thị Liễu ngày càng "lột xác" với nghệ danh Anna Nguyễn.

Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng

Từng đảm nhận chức vụ Chủ tịch Hội sinh viên trong thời gian học tập tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, ra trường, Đinh Tiến Dũng đi theo ngành công tác thanh niên tại Trung ương Đoàn. Sau khi rời Trung ương Đoàn, Đinh Tiến Dũng về “đầu quân” cho tập đoàn FPT và qua nhiều vị trí tại tập đoàn. Trong đó, anh đã có 5 năm làm việc trong ban Văn hóa Đoàn thể.



Đinh Tiến Dũng từng “đầu quân” cho tập đoàn FPT và qua nhiều vị trí tại tập đoàn.

Đinh Tiến Dũng được đông đảo khán giả xem truyền hình biết đến qua vai diễn Giáo Sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục Hỏi xoáy – Đáp xoay của series hài Thư giãn cuối tuần. Với vai diễn một giáo sư kiến thức uyên bác và hài hước cùng những câu trả lời dí dỏm, Đinh Tiến Dũng thực sự đã tạo được ấn tượng đối với khán giả suốt một thời gian dài.

Kể từ sau nghệ danh Giáo Sư Cù Trọng Xoay, cái tên Đinh Tiến Dũng bắt đầu nổi lên như cồn. Anh bắt đầu tham gia nhiều hoạt động trong giới giải trí như MC hay tham gia viết kịch bản cho Gặp nhau cuối năm.



Đinh Tiến Dũng được nhiều người biết đến với vai trò Giáo sư Xoay dí dỏm.

Đinh Tiến Dũng từng chia sẻ, anh dùng tên Giáo Sư Xoay để "đi làm thêm" và tham gia showbiz chỉ là nghề tay trái. Nhưng cũng nhờ nghề tay trái này, Đinh Tiến Dũng được nhiều người biết đến hơn và trở thành một trong số các nghệ sĩ Việt được khán giả yêu mến nhất hiện nay. Trên mạng xã hội, số lượng người hâm mộ anh vượt qua mốc 1 triệu người.

Lực sĩ Phạm Văn Mách

Được đông đảo người hâm mộ thể thao biết tới với biệt hiệu "Gà đẻ trứng vàng" của thể thao Việt Nam. Vượt qua cả đàn anh Lý Đức, Phạm Văn Mách sở hữu bộ sưu tập huy chương đáng nể với 3 danh hiệu vô địch thế giới, 6 lần liên tiếp vô địch châu Á và vô số những lần vô địch Seagames, vô địch quốc gia.
Thế nhưng khi tham dự “Cặp đôi hoàn hảo” 2011, danh tiếng của Phạm Văn Mách lại càng 'nổi như cồn' khi anh thể hiện khả năng ca hát bên cạnh ca sĩ trẻ Văn Mai Hương.

Phạm Văn Mách 'nổi như cồn' khi thể hiện khả năng ca hát

Ngay lập tức, anh chàng "vai u thịt bắp" đã khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào và quyến rũ ở vòng thi đầu tiên trong gameshow truyền hình này. Dù càng vào sâu, giọng hát và kĩ năng của chàng ca sĩ nghiệp dư càng bộc lộ nhiều hạn chế, tuy nhiên ấn tượng anh tạo được trong lòng khán giả cũng đủ để Mách có thêm tự tin chuyển nghề.

Có một khởi đầu khá may mắn và thuận lợi, dường như Phạm Văn Mách đã quyết tâm "lấn sân" vào làng giải trí bằng một sản phẩm âm nhạc ngay sau khi dừng bước tại gameshow truyền hình mà mình đã tham gia.

Hiện giờ, nơi Mách thường xuyên xuất hiện không phải là những phòng tập lỉnh kỉnh máy móc hay sàn diễn thể hình, thay vào đó, người ta bắt gặp anh ở nhiều buổi party, các sự kiện đình đám trong làng giải trí.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh

Tiến thân vào showbiz bằng một chuỗi hành động phản cảm, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh mở màn cho hàng loạt những hành vi phản cảm nổi tiếng bằng mọi giá của nhiều người trẻ.

Bị nhiều người lên án, 'ném đá', thậm chí bị cấm biểu diễn nhưng những thông tin, hình ảnh của Huyền Anh vẫn được một bộ phận trang tin đua nhau khai thác.



Bà Tưng bỗng nhiên được giới truyền thông săn đón

Từ video clip thả rông ngực và uốn éo nhảy điệu "Gentleman", cô gái trẻ người Nghệ An đã trở thành hiện tượng kì lạ cho việc đánh bóng tên tuổi bằng cách khoe thân. Lê Thị Huyền Anh đã trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông với những phản hồi tiêu cực. Năm 2013, sức nóng của Huyền Anh lan tỏa tới mức rất nhiều cư dân mạng đã “phong tặng” cho cô nickname “thánh Tưng” tương xứng với “Thánh nữ Maria Ozawa” của Nhật Bản.

Sau 2 tháng xuất hiện, Huyền Anh được nhiều trang mạng săn tin như một "ngôi sao", một "hiện tượng" của showbiz năm 2013. Lúc này, cô bắt đầu tổ chức biểu diễn hay xuất hiện tại phòng trà, quán bar.

Tuy nhiên, ngày 7/8, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ký công văn gửi Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành trên cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar cho “bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh.

Theo Gia đình Việt Nam

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây