Đề Địa vừa sức

Chủ nhật - 25/06/2017 16:21
(Hatinhnews) -Nhiều thí sinh quên "bửu bối" Atlat buổi thi môn Địa.
Đúng 9 giờ sáng nay, kết thức môn thi thứ 3, không chỉ các thí sinh chuyên khối xã hội làm bài tốt mà ngay cả những bạn khối tự nhiên cũng khá hài lòng với bài thi của mình. Đề thi môn Địa lý được nhận xét không quá lắt léo, kiến thức gói trọn trong chương trình ôn tập của nhà trường, để đạt được điểm cao không khó.
Nhiều thí sinh nộp bài trước thời gian kết thúc buổi thi. Khác hẳn vói tâm lý đợi chờ, lo âu của các bậc phụ huynh, các thi sin kết thúc môn thi Địa lý với tâm lý khá thoải mái. Theo nhận định đa số thí sinh, ngay từ đầu thi tốt nghiệp đến hết môn Địa lý, cả 3 môn đều khá nhẹ nhàng.


Thí sinh Hà Tĩnh phấn khởi kết thúc môn thi Địa Lý.

Ghi nhận tại Hội đồng coi thi THPT Phan Đình Phùng, em Phạm Thu Thảo cho biết,với đề thi sáng nay cũng không khó lắm, em làm được khoảng 70% bài thi. “Em làm hết đề chỉ mất 70 phút, thời gian còn lại em ngồi xem lại bài và tự tin mình sẽ được ít nhất 7 điểm.
Thí sinh trao đổi và kiểm tra lại đáp án môn Địa.

Theo quan sát, tại các hội đồng thi tại thành phố Hà Tĩnh, như HĐT trường Phan Đình Phùng, THPT Thạch Bình, Trường Chuyên Hà Tĩnh…, các thí sinh bước ra khỏi phòng thi môn Địa lý sáng nay với những tâm trạng, cung bậc cảm xúc khác nhau.

Người thì vui mừng cho rằng “đề không quá khó”, có người cho rằng “đề dài” không làm kịp thời gian… nhưng hầu hết các thí sinh với tinh thần khá thoải mái để chuẩn bị thi môn Lịch sử chiều nay.

Theo Dân Trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây