Một huyện tặng cây cảnh cho tất cả các trường học nhân dịp khai giảng

Thứ ba - 05/09/2023 20:53
Nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024, thay tặng hoa, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tặng chậu cây xanh cho tất cả các trường học trên địa bàn.
D2023090515 1
Huyện Thạch Hà tặng chậu cây cảnh cho tất cả các trường học nhân dịp khai giảng. Ảnh: Khắc Mai

Sáng 5/9, 72 trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Lễ khai giảng năm nay được tổ chức đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm nhưng vẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cờ hoa rực rỡ, đúng nghĩa của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.
 
D2023090515 2
Lễ khai giảng năm nay được tổ chức đảm bảo nhanh gọn nhưng vẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho giáo viên và học sinh. Ảnh: Hiền Lương

Đến động viên, chung vui với các nhà trường và học sinh nhân dịp khai giảng có lãnh đạo cấp tỉnh, huyện cùng các tổ chức, cơ quan, đơn vị...

Điều đặc biệt, năm học này thay vì tặng hoa như trước đây, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện Thạch Hà đã quyết định tặng cây xanh cho tất cả các trường học trên địa bàn huyện.
 
D2023090515 3
Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa tặng chậu cây cảnh cho Trường tiểu học Thạch Đài nhân dịp khai giảng năm học mới. Ảnh: Hiền Lương

Theo đó, mỗi trường được tặng một chậu cây nguyệt quế. Trên mỗi chậu cây nguyệt quế có gắn bảng chữ “Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện Thạch Hà tặng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024”.

Đây là món quà ý nghĩa, gửi gắm nhiều niềm tin, hi vọng.
Hữu Anh
Nguồn Baophapluat.vn

Link gốc: Một huyện tặng cây cảnh cho tất cả các trường học nhân dịp khai giảng | Báo Pháp luật Việt Nam điện tử (baophapluat.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây