Vòng loại Cúp quốc gia Casper 2023: Thua loạt sút luân lưu, Khánh Hòa FC dừng bước

Thứ hai - 27/11/2023 08:24
Thất bại ở loạt sút luân lưu với tỷ số 3-4 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi hai đội hòa nhau 2-2 ở 90 phút chính thức, chủ nhà Khánh Hòa FC dừng bước vòng loại Cúp quốc gia Casper 2023 (diễn ra tối 26-11).
 1 giờ trước trận đấu vòng loại Cúp quốc gia Casper 2023 giữa Khánh Hòa FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thời tiết Nha Trang mưa nặng hạt, sân trơn bóng ướt điều đó phần nào ảnh hưởng đến cầu thủ hai đội.
 
D2023112703 1
Trận đấu Khánh Hòa FC (áo xanh) gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ).
 
Ngay hiệp 1, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc có phần chủ động hơn và họ đã có bàn mở tỷ số trận đấu vươn lên dẫn trước 1-0, cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Stephen Gopey. Bước sang hiệp 2 đội chủ nhà Khánh Hòa FC thi đấu tích cực hơn, trong đó nổi bật là các pha tấn công ở hai biên với sự góp mặt của Mamadou, Văn Trường, Quốc Minh, Leazard Landy. Và không để khán giả phải đợi lâu, chỉ sau 10 phút hiệp 2, từ pha phối hợp tấn công sắc nét hai biên, Mạnh Hùng đã có cú bấm bóng điệu nghệ vào vòng cấm tạo thuận lợi để Mamadou đánh đầu cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1. Trận đấu lúc này bắt đầu trở nên hấp dẫn hơn khi cả hai đội đều muốn kết thúc trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức. Khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 10 phút, đội chủ nhà Khánh Hòa FC bất ngờ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và chơi thiếu người. Đó là tình huống mà cầu thủ Văn Trường bên phía Khánh Hòa FC phạm lỗi phía sau đối với tiền vệ Đình Tiền bên phía đội khách và trọng tài Trần Văn Trọng đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp. Tuy thiếu người trong thời gian còn lại của trận đấu, song chủ nhà Khánh Hòa FC mới là đội tạo lợi thế dẫn trước 2-1 với cú đúp lập công của Mamadou. Khi trận đấu bước vào phút bù giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn gỡ hòa 2-2 và cầu thủ ghi bàn không ai khác là Gopey.
 
D2023112703 2
Hai đội bước vào loạt sút luân lưu phân định thắng thua.
 
Bước vào loạt sút luân lưu phân định thắng, thua. Kết quả sau 5 loạt sút, các cầu thủ đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng với tỷ số 4-3 (chung cuộc 6-5) trước các cầu thủ chủ nhà Khánh Hòa FC.
 
D2023112703 3
Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành vé đi tiếp vòng 16 đội.
 
Với kết quả này, Khánh Hòa FC dừng bước ở vòng loại Cúp quốc gia, trong khi đó đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Dù thất bại, công bằng mà nói trận này các cầu thủ chủ nhà chơi tốt, đặc biệt là các cầu thủ dự bị như: Văn Trường, Minh Sang, Quốc Thắng… đều có màn trình diễn khá hay. Ngoài ra, trận này các ngoại binh Khánh Hòa FC cũng cho thấy họ đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội và lối chơi ở V.League, điều này giúp huấn luyện viên Võ Đình Tân có thêm sự lựa chọn trong việc sắp xếp nhân sự ở các vòng đấu V.League 1 sẽ trở lại vào đầu tháng 12 tới.
AN NHIÊN
Theo Báo Khánh Hòa 

Link gốc: Vòng loại Cúp quốc gia Casper 2023: Thua loạt sút luân lưu, Khánh Hòa FC dừng bước - Báo Khánh Hòa điện tử (baokhanhhoa.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây