Bình Dương chiếm ngôi đầu, Hà Tĩnh xuống bét bảng

Thứ hai - 18/12/2023 07:34
Các trận đấu ở vòng 6 V-League 2023 đã tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý nhất ở vòng đấu này đó là CLB Thép Xanh Nam Định đã phải nhận thất bại đầu tiên và điều này khiến cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đánh mất cả ngôi đầu bảng mà họ đã độc chiếm suốt 5 vòng đấu vừa qua.
D2023121804 1

Đội đầu bảng Nam Định đến làm khách trước Bình Dương với mục tiêu duy trì mạch trận bất bại. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn nhưng họ đều bỏ lỡ đáng tiếc những cơ hội có được. Sau hiệp một không có bàn thắng, Nam Định vươn lên dẫn trước vào đầu hiệp hai. Phút 55, Văn Kiên đón đường chuyền ngang của đồng đội lao vào dứt điểm chính xác mở tỷ số của trận đấu. Nhưng chỉ một phút sau đó, Minh Khoa đưa trận đấu về thế cân bằng sau cú sút quyết đoán ở thế đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh. Phút 62, chủ nhà Bình Dương bất ngờ dẫn ngược do pha lập công của Văn Kiên. Cũng rất nhanh sau đó, Rafaelson đánh đầu cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 65 từ quả phạt góc cánh trái. Hai đội chơi cống hiến và bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Phút 80, từ một pha phản công nhanh của Bình Dương, Tiến Linh dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-2. Kết quả này giúp Bình Dương chiếm ngôi đầu khi có bằng 13 điểm nhưng hơn về hiệu số.
 
D2023121804 1
Bình Dương chiếm ngôi đầu.
 
CLB Thanh Hóa tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà với quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm. Thế trận giằng co được tạo ra sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 32 khi trung vệ Thanh Long của CLB Thanh Hóa bị thẻ đỏ rời sân. Sớm chỉ còn lại 10 người, CLB Thanh Hóa chủ động chơi chậm chắc trước khi hiệp một khép lại. Phút 77, đội chủ nhà bất ngờ được hưởng phạt đền sau tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Rimario không mắc sai lầm nào để đưa Thanh Hóa vươn lên dẫn trước trong thế thiếu người. Tuy nhiên, đội chủ nhà không bảo vệ được thành quả. Họ để Hồ Tuấn Tài gỡ hòa sau đó vài phút. Hòa 1-1, CLB Thanh Hóa lỡ dịp vươn lên ngôi đầu bảng, vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với 12 điểm sau 6 vòng, kém hai đội xếp trên là Nam Định và Bình Dương một điểm.
 
D2023121804 2
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức rơi xuống cuối bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Hà tĩnh tiếp đón Bình Định với áp lực buộc phải giành chiến thắng để chặn đứng chuỗi trận sa sút. Đội khách Bình Định được đánh giá cao hơn. Và điều đó đã được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 25, Leonardo khai thông thế trận cho Bình Định bằng bàn thắng mở tỷ số. Và cũng chỉ mất ba phút sau để ngoại binh khác là Alexande Alan đệm bóng nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt. Sang hiệp hai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tăng cường tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những cơ hội đã được tạo ra nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 64, từ một pha phản công nhanh, Alan dễ dàng tung cú dứt điểm mang về cho bản thân một cú đúp. Phút thứ 81, Leonardo tiếp tục nâng tỷ số lên 4-0 sau pha trình diễn kỹ thuật đẹp mắt. Phút 88, Hà Tĩnh được hưởng phạt đền nhưng Trung Học đã không thể đánh bại được sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm. Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua Quy Nhơn Bình Định với tỷ số 0-4. Sau chuỗi bốn trận thất bại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức rơi xuống cuối bảng xếp hạng.
Quang Định
Theo Hanoionline.vn

Link gốc: Bình Dương chiếm ngôi đầu, Hà Tĩnh xuống bét bảng (hanoionline.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây