Tin sáng (25.1): Tranh cãi về VAR nổ ra sau khi Việt Nam thua Nhật Bản

Thứ sáu - 25/01/2019 09:48
Tranh cãi về VAR nổ ra sau khi Việt Nam thua Nhật Bản; Solskjaer gây sốc trước Arsenal; Messi trở lại đội tuyển vào tháng 3; Juventus có doanh thu lớn nhất Serie A; James Rodriguez có thể sang Premier League...
Tranh cãi về VAR nổ ra sau khi Việt Nam thua Nhật Bản

Ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Nhật Bản đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Ritsu Doan thực hiện trên chấm phạt đền, sau pha phạm lỗi được xác định bởi công nghệ VAR của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, quyết định thổi phạt đền của trọng tài Mohammed Abdulla Hassan Mohamed đã gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người ủng hộ nhận định của “ông vua áo đen” đến từ UAE, nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều bênh vực trung vệ Bùi Tiến Dũng.

 tin sang (25.1): tranh cai ve var no ra sau khi viet nam thua nhat ban hinh anh 1

Solskjaer gây sốc trước Arsenal

Trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở vòng 4 FA Cup, HLV M.U Ole Solskjaer đã gây sốc khi quyết định cho David de Gea... ở lại Manchester nghỉ ngơi cho dù thủ môn này đang có phong độ rất cao.

 tin sang (25.1): tranh cai ve var no ra sau khi viet nam thua nhat ban hinh anh 2

Messi trở lại đội tuyển vào tháng 3

Theo nguồn tin của Goal, Lionel Messi sẽ trở lại khoác áo đội tuyển Argentina trong trận giao hữu với Venezuela vào cuối tháng 3 tới. Kể từ sau World Cup 2018, Messi đã xin tạm nghỉ lên tuyển suốt thời gian qua.

 tin sang (25.1): tranh cai ve var no ra sau khi viet nam thua nhat ban hinh anh 3

Juventus có doanh thu lớn nhất Serie A

Theo công bố của Deloitte, Juventus là đội bóng có doanh thu lớn nhất Serie A mùa giải vừa qua, khi đạt 394,9 triệu euro. Inter Milan đứng thứ 2 (280,8 triệu euro) và Roma đứng thứ 3 (250 triệu euro).

 tin sang (25.1): tranh cai ve var no ra sau khi viet nam thua nhat ban hinh anh 4

James Rodriguez có thể sang Premier League

Phát biểu trước báo giới, cha của James Rodriguez cho biết, con trai mình đang hạnh phúc ở Bayern, nhưng không ngoại trừ khả năng sẽ thử sức ở Premier League nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

tin sang (25.1): tranh cai ve var no ra sau khi viet nam thua nhat ban hinh anh 5

Theo Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây