ĐT Việt Nam được treo thưởng đậm nếu phá lưới Nhật Bản

Thứ năm - 24/01/2019 17:26
Trong một diễn biến mới nhất, nhà tài trợ Eurowindow vừa hứa sẽ trao thưởng đậm cho ĐT Việt Nam trong trường hợp thầy trò HLV Park Hang-seo có thể xé lưới được ĐT Nhật Bản.
T2019012415
T2019012415

Sau khi đánh bại Jordan trên chấm 11 mét, đối thủ tiếp theo của chúng ta ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội tuyển Nhật Bản - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và cũng là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Asian Cup với 4 lần đăng quang.

 dt viet nam duoc treo thuong dam neu pha luoi nhat ban hinh anh 1

ĐT Việt Nam.

Rõ ràng, đây được xem là một đối thủ quá tầm so với chúng ta tuy nhiên, với tinh thần thoải mái cùng với khát khao thể hiện, ĐT Việt Nam vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ.

Nhằm cổ vũ cho tinh thần của đội tuyển, mới đây nhà tài trợ Eurowindow đã quyết định treo mức thưởng khá đậm cho đoàn quân của Park Hang-seo. Theo đó, đơn vị này tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên xé lưới Nhật Bản. Với mỗi pha ghi bàn tiếp theo, doanh nghiệp này treo thưởng 500 triệu đồng và không giới hạn số lần trong 90 phút thi đấu chính thức.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Eurowindow treo thưởng để khích lệ tinh thần của ĐT Việt Nam. Trước đó, ở AFF Cup 2018, đơn vị này cũng đã trao thưởng hơn 3 tỷ đồng cho thầy trò Park Hang-seo, trong đó 2 tỷ đồng thuộc về Huy Hùng và Anh Đức, 2 cầu thủ mở tỷ số ở 2 trận chung kết lượt đi và về với tuyển Malaysia.

 
Theo Hoàng Lưu (90mins/ Dân Việt)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây