HLV U23 UAE báo tin cực vui cho U23 Việt Nam

Thứ tư - 15/01/2020 07:28
Chia sẻ trước báo giới khi biết U23 Việt Nam hòa U23 Jordan 0-0, HLV Maciej Skorza của U23 UAE khẳng định, không có chuyện đội bóng của ông sẽ vào trận với tâm lý cầu hòa ở lượt trận cuối, thay vào đó sẽ quyết giành 3 điểm để đứng nhất bảng D.
Tại bảng D lúc này, U23 UAE tạm dẫn đầu với 4 điểm qua 2 trận, có hiệu số bàn thắng bại là +2. Xếp thứ 2 là U23 Jordan, cũng có 4 điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại là +1. Còn U23 Việt Nam xếp thứ 3, mới chỉ có 2 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +0. U23 CHDCND Triều Tiên toàn thua cả 2 trận, chưa có điểm nào và xếp bét bảng.
 
T2020011504
HLV Maciej Skorza của U23 UAE.

Trước lượt trận cuối, lợi thế trong việc giành 2 tấm vé đi tiếp thuộc về U23 UAE và U23 Jordan. Theo đó, nếu trong cuộc đối đầu trực tiếp vào tối 16/1, hai đội hòa nhau trong trận cầu có tỷ số, khi đó họ sẽ dắt tay nhau vào tứ kết, bất chấp U23 Việt Nam có thắng U23 CHDCND Triều Tiên tỷ số bao nhiêu đi nữa. Đây tất nhiên là kịch bản mà thầy trò HLV Park Hang-seo không hề muốn.

Trong chia sẻ mới đây với báo giới, HLV Maciej Skorza của U23 UAE đã báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân người UAE này tuyên bố, các học trò của ông sẽ bước vào trận gặp U23 Jordan với tâm lý quyết thắng, chứ không cầu hòa. Cần nhớ rằng, nếu U23 UAE đánh bại U23 Jordan, khi đó U23 Việt Nam sẽ hưởng lợi. Cụ thể, thầy trò Park Hang-seo chỉ cần thắng U23 CHDCND Triều Tiên tối thiểu 1 bàn là đứng thứ 2 bảng D.

"Tôi hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của toàn đội. Đây là chiến thắng có ý nghĩa hết sức quan trọng và giúp U23 UAE tiến một bước lớn tới tấm vé vào chơi ở tứ kết", HLV Maciej Skorza chia sẻ trên tờ Kooora.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, những nhân tố nổi bật đã biết cách tỏa sáng đúng lúc. Đó là cách để họ khẳng định giá trị và vị thế bản thân trên trường bóng đá châu lục. Với một lứa cầu thủ tài năng và sẵn sàng tạo ra sự khác biệt, tôi tự tin U23 UAE đủ khả năng tiến xa tại giải đấu lần này. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ, và các cầu thủ phải tiếp tục tập trung ở lượt trận cuối vòng bảng gặp U23 Jordan. Đó là trận đấu rất quan trọng, và chúng tôi phải thắng để đảm bảo một tấm vé đi tiếp vào tứ kết”, HLV người Ba Lan khẳng định.

 
Theo Dân Việt
 
Link gốc: http://danviet.vn/the-thao/hlv-u23-uae-bao-tin-cuc-vui-cho-u23-viet-nam-1050155.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây