CLB Hà Nội thua đậm trong ngày nhận cúp vô địch V.League 2019

Thứ năm - 24/10/2019 05:30
CLB Quảng Ninh không nhân nhượng nhà vô địch CLB Hà Nội khi đánh bại đối thủ 4-2 trong ngày đội khách nhận cúp vô địch V.League 2019 chiều 23/10.

 

Bước vào cuộc đấu với CLB Quảng Ninh trên sân Cửa Ông khi đã chắc chắn giành chức vô địch, CLB Hà Nội không tung đội hình mạnh nhất khi sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Đội chủ nhà Quảng Ninh đặt mục tiêu giành chiến thắng để có được vị trí thứ 3 trên BXH V.Leauge 2019 và tung đội hình mạnh nhất.

Sự khác biệt về tâm thế tạo ra chênh lệch lớn giữa hai đội. CLB Quảng Ninh liên tục dồn lên uy hiếp khung thành Bùi Tiến Dũng bằng những pha bóng trực diện của Dyachenko, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Hải Huy.

CLB Ha Noi thua dam trong ngay nhan cup vo dich V.League 2019 hinh anh 1
Dyachenko mở ra chiến thắng ngọt ngào cho CLB Quảng Ninh ở vòng cuối cùng. Ảnh: Thế Anh.

Trong khi dù có Quang Hải hay Đức Huy, nhà vô địch CLB Hà Nội trình diễn bộ mặt thiếu lửa. Sau hàng loạt pha uy hiếp khung thành, CLB Quảng Ninh cũng có được bàn thắng vào phút 26 sau tình huống tỳ đè đánh đầu sở trường của Dyachenko từ đường chuyền của Nghiêm Xuân Tú.

Dẫu vậy vào đúng phút cuối của hiệp 1, CLB Hà Nội bất ngờ có bàn thắng sau tình huống phòng ngự hớ hênh của đội chủ nhà. Người ghi bàn là Ngân Văn Đại.

Tuy nhiên trong hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Quảng Ninh. Đội bóng đất mỏ liên tục dồn lên tấn công từ mọi phương hướng. Kết quả là 3 bàn lần lượt do công của Quách Tân (63'), Mạc Hồng Quân (73') và Hải Huy (86').

Thua choáng váng, đội ĐKVĐ chỉ có thể gượng dậy đúng phút chót nhờ bàn từ chấm 11 m của Pape Omar.  Thua 2-4, CLB Hà Nội kết thúc mùa giải với 3 trận thua. Còn CLB Quảng Ninh nhờ trận thắng này cũng có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sự kiện đã kết thúc. Các nội dung quan trọng được tóm tắt bên dưới. Nhấn vào các lựa chọn để xem đầy đủ.
  • 11 giờ trước

    57': CLB Hà Nội cũng có sự thay đổi người. Quang Hải rời sân, vào thay là Đỗ Hùng Dũng. 

Ảnh: Thế Anh - Minh Chiến

Theo Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây