Báo UAE: "Chúng ta sẽ không chơi phòng ngự trước ĐT Việt Nam"

Thứ bảy - 09/11/2019 15:50
Truyền thông UAE bác bỏ thông tin HLV Bert van Marwijk có ý định chơi phòng ngự trong trận đấu với ĐT VIệt Nam.


Trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 14/11.

Trong nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Bert van Marwijk đã triệu tập tới 9 hậu vệ trong danh sách 24 cầu thủ tập trung.
 
T2019110914
UAE sẽ không chơi phòng ngự trước Việt Nam.

Trước tin đồn UAE sẽ triển khai lối chơi phòng ngự trong trận đấu với ĐT Việt Nam, một nguồn tin trong đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận.

Tờ Al-Ittihad đưa tin: "Việc triệu tập 9 hậu vệ cho đợt tập trung ĐTQG là điều bình thường. Con số này không có nghĩa là UAE có ý định chơi phòng ngự trước Việt Nam vì nó không phản ánh chiến thuật, lối chơi của đội".

Đồng thời bài báo này cũng tỏ ra khá tự tin trước chuyến làm khách ở Việt Nam: "UAE là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng G. Việc chơi phòng ngự trước Việt Nam không phải là điều HLV Bert van Marwijk bận tâm".

Ở trận đối đầu với Golden Stars sắp tới, đại diện đến từ Tây Á sẽ không có được sự phục vụ của chân sút số 1 - Ali Mabkhout vì án treo giò sau khi tích lũy đủ số thẻ phạt. Đây là một lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng G.

Bên cạnh đó, các cầu thủ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim - các gương mặt đang rất được kì vọng - cũng vắng mặt vì chấn thương.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm thời đứng thứ hai tại bảng G, cùng có 7 điểm như Thái Lan nhưng xếp sau do hiệu số. Còn UAE có 6 điểm, xếp thứ ba sau khi sẩy chân trước đội bóng xứ "Chùa vàng" với tỷ số 1-2 ở lượt trận trước đó.
Theo Chi (Goal/VN)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây