CĐV Việt Nam phẫn nộ sau trận thua Indonesia

Thứ sáu - 22/03/2024 05:39
Hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng với lối đá của tuyển Việt Nam trong trận thua 0-1 trước Indonesia tối 21/3 (giờ Hà Nội).
D2024032203

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc trên sân Bung Karno vang lên, trang mạng xã hội chính thức của VFF đăng tải thông điệp: "Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới. Sự cổ vũ của người hâm mộ là động lực để "Những chiến binh sao Vàng" đứng dậy và quyết tâm giành chiến thắng".

Bài đăng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Người hâm mộ chủ yếu tràn vào thả biểu tượng "phẫn nộ". Họ để lại nhiều bình luận không hài lòng, kèm với hashtag #TroussierOUT.

"Lối đá quá tẻ nhạt, rời rạc", "Sút cả trận không trúng đích quả nào", "Chưa chê đội tuyển lần nào, nhưng thật sự hoang mang về nền bóng đá nước nhà", "Từng chơi trên cơ Indonesia mà giờ lép vế", "Có lẽ phía Indonesia mong Troussier ở lại càng lâu, càng tốt"... là phản ứng của hầu hết người hâm mộ.

Trên sân Bung Karno trong trận đấu tối 21/3, bàn thắng duy nhất của Egy Maulana sau giờ nghỉ giữa hai hiệp giúp Indonesia đánh bại Việt Nam. Đội bóng xứ vạn đảo vượt qua chính thầy trò HLV Troussier tại bảng F của vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, tạo được cơ hội ghi bàn. Trong thế trận căng thẳng như hôm nay, đội nào ghi bàn trước sẽ giải quyết trận đấu. Bàn thua đầu thật đáng tiếc".

Minh Nghi
Theo  Znews.vn

Link gốc: CĐV Việt Nam phẫn nộ sau trận thua Indonesia - Thể thao - ZNEWS.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây