CLB Hải Phòng ra điều kiện cho Hà Tĩnh vụ Xuân Trường

Thứ bảy - 24/02/2024 07:06
Mới nhất, CLB Hải Phòng muốn thêm điều khoản vào bản hợp Xuân Trường tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
CLB Hải Phòng ra điều kiện cho Hà Tĩnh vụ Xuân Trường
D2024022401
D2024022401
D2024022401

Hiện thương vụ Lương Xuân Trường gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ Hải Phòng FC vẫn chưa thể hoàn tất.

Đội bóng miền Trung sẵn sàng trả phí để hỏi mượn cựu tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai tới hết mùa giải 2023/24, thậm chí cũng đã in áo mang tên hảo thủ này.

Mới nhất, CLB Hải Phòng muốn thêm điều khoản Xuân Trường không được phép ra sân ở những cuộc đối đầu trực tiếp của Hà Tĩnh với đội bóng đất Cảng mùa giải này. Nếu Hà Tĩnh chấp nhận yêu cầu trên, câu lạc bộ của bầu Hoàn sẽ đồng ý cho Xuân Trường gia nhập đội bóng núi Hồng.

Điều kiện này khiến CLB Hà Tĩnh không hài lòng. Trước đó, đội bóng miền Trung rất muốn Xuân Trường có thể ra sân ở cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 13 V-League ngày 8/3 được diễn ra trên sân nhà.

Hà Tĩnh còn chấp nhận xuống nước khi đồng ý Xuân Trường không đá chính nhưng có thể vào sân từ ghế dự bị. Hiện tại 2 đội vẫn đang phải đàm phán thêm về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

HLV Nguyễn Thành Công trước đó cũng đã có những lời khen về Xuân Trường: “Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Cậu ấy có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua.

Việc có thêm một cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia là điều tốt cho Hà Tĩnh. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập và có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới”.
Theo  GD&TĐ

Link gốc: CLB Hải Phòng ra điều kiện cho Hà Tĩnh vụ Xuân Trường | Báo Giáo dục và Thời đại Online (giaoducthoidai.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây