Bế mạc Giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019

Thứ sáu - 16/08/2019 14:11
Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa phối hợp với Báo Nhi Đồng và các đơn vị có liên quan tổ chức Lễ bế mạc Vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019. Tại trận chung kết, đội Hà Tĩnh đăng quang vô địch sau khi giành chiến thắng 5-1 trước đội Bộ Công an.
be mac giai bong da danh cho tre em co hoan canh dac biet nam 2019
Lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao Cúp cho đội Hà Tĩnh đăng quang vô địch Vòng chung kết giải

Đây là hoạt động văn hóa thể thao ý nghĩa giúp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có cơ hội được giao lưu, thể hiện bản thân mình và tự tin hơn trong cuộc sống.

be mac giai bong da danh cho tre em co hoan canh dac biet nam 2019
Trận chung kết giữa đội Hà Tĩnh và đội Bộ Công an diễn ra sôi nổi và quyết liệt

Giải còn góp phần tăng cường truyền thông nâng cao nhận thức về quyền trẻ em và thực hiện quyền trẻ em ở Việt Nam, đồng thời phát hiện những trẻ em có năng khiếu bóng đá để bồi dưỡng; kêu gọi cộng đồng xã hội đóng góp nguồn lực để cùng Nhà nước hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

be mac giai bong da danh cho tre em co hoan canh dac biet nam 2019
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng giành ngôi vô địch

Năm 2019 là năm đầu tiên giải được tổ chức với sự tham gia của 27 đội bóng đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, được chia thành ba khu vực thi đấu: TP Hồ Chí Minh, Bình Định và Phú Thọ.

be mac giai bong da danh cho tre em co hoan canh dac biet nam 2019
Đội Bộ Công an giành giải Á quân và một số giải cá nhân khác

Vòng Chung kết Giải diễn ra từ ngày 4 đến ngày 14/8 tại Hà Nội. Tại trận chung kết, với chiến thắng 5-1 trước đội Bộ Công an, đội Hà Tĩnh đăng quang vô địch Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao các giải thường tập thể và cá nhân khác: 2 đội đoạt giải ba là Bình Định và Điện Biên); đội đoạt giải phong cách (Bình Định). Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Vòng chung kết được trao cho em Nguyễn Thành Chung (đội Hà Tĩnh); cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết La O Tý (đội Bình Định)…

Quỳnh Trang

Nguồn tin: Laodongthudo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây