V.Hải Phòng trảm quân giữ tướng

Thứ tư - 07/06/2017 03:31
(Hatinhnews) - Không còn là nguy cơ nữa, V.Hải Phòng (V.HP) lúc này đã nguy kịch lắm rồi. Sau 13 vòng đấu, đội bóng đất Cảng mới có được 7 điểm và đang chôn chân ở đáy bảng xếp hạng….

*Bạn cũng có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/baothethaovanhoa

Dưới thời HLV Lê Thụy Hải, sau 10 vòng đấu, V.HP chỉ có được một chiến thắng, 2 trận hòa. Chuỗi thành tích tệ hại cùng nỗi ám ảnh xuống hạng khiến dư luận và các CĐV đất Cảng loan tin V.HP sẽ sa thải nhà cầm quân họ Lê. Về phía mình, ông Hải đã khẳng định: “Tôi sẽ không bao giờ từ chức, trừ khi bị lãnh đạo sa thải…”

Với tình thế cấp bách, lãnh đạo V.HP đã triệu tập một cuộc họp khẩn với toàn bộ BHL. Tại đó, Chủ tịch CLB V.HP Trần Duy Sơn đã phát đi thông điệp giữ nguyên BHL và sẽ không có thay đổi ở bộ máy điều hành, nhưng sẽ chấm dứt hợp đồng với những cầu thủ không đạt yêu cầu và giao “thương phương bảo kiếm” vào tay HLV Lê Thụy Hải.


Kavin Bryan (số 10) đã bị V.HP "trảm" - Ảnh Thể thao TPHCM

Như vậy, đến thời điểm này, cả người làm thuê và các ông chủ V.HP đều thống nhất tiếp tục kết duyên và mục tiêu tối thượng lúc này của V.HP là chạy trốn lời nguyền đội xếp chót bảng xếp hạng ở lượt đi sẽ phải xuống hạng.

Theo giải thích của nhà cầm quân họ Lê, V.HP lúc này đang là đội bóng yếu nhất ở V-League 2012 và ông Hải cũng đã chấp nhận viễn cảnh “con tầu” V.HP có thể đắm vào cuối mùa giải. Thế nhưng, trong cuộc làm việc với Chủ tịch CLB Trần Duy Sơn, những vấn đề yếu và thiếu hay các phương án cải cách đội bóng đều đã được ông Hải trình bày.

Đáp ứng lời thỉnh cầu đó, ông Sơn không hứa sẽ thực hiện toàn bộ nguyện vọng của BHL, nhưng những chi tiêu cần thiết cho việc tuyển viện binh cũng được ủng hộ một cách tốt nhất.

Hôm qua, cái tên đầu tiên bị trảm là “thương binh” Kavin Elroy Bryan, người được ông Hải cho rằng như một “cục nợ” ở đội bóng. Cựu tiền đạo của SLNA trước đây là hung thần cho các hàng thủ đối phương, nhưng sau khi bị gãy chân và cập bến đất Cảng, chân sút người Jamaica chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sau 13 vòng đấu, Kavin mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và tần suất có mặt trên sân là khá khiêm tốn.

Với việc nắm giữ quyền sinh quyền sát trong tay, chắc chắn trong thời gian tới nhiều cầu thủ V.HP không đạt chuyên môn sẽ bị HLV Lê Thụy Hải cho ra đường. Hiện tại, V.HP đang gấp rút tuyển binh, nhưng hầu hết các cầu thủ ngoại đang thử việc đều chưa được chấm.

Theo Thể thao văn hoá.

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây