TRỰC TIẾP: Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước

Thứ hai - 30/04/2018 15:36
Dân Việt cập nhật trực tiếp lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước sau khi giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.
Theo kế hoạch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ về đến Nội Bài lúc 12h trưa ngày 28.1. Tại đây, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo VFF sẽ tổ chức đón đoàn.

 

Nếu thời tiết tốt và sức khỏe của toàn đội cho phép, nhiều khả năng, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ được đón bằng xe bus 2 tầng, di chuyển khoảng 1km từ sân bay để vẫy chào người hâm mộ. Sau đó sẽ đổi sang xe bus của đội để đi về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, các phương án có thể được thay đổi linh hoạt tùy vào tình hình thực tế.

Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều.

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và cầu thủ đại diện U23 Việt Nam sẽ lần lượt báo cáo với Thủ tướng thành tích của đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018. Thủ tướng sẽ lắng nghe các báo cáo trước khi phát biểu, trao quà và chụp ảnh lưu niệm với U23 Việt Nam.

Trong chiều 28.1, đoàn sẽ rời trung tâm để về khách sạn cạnh sân vận động Mỹ Đình, sau đó dự chương trình chào đón, giao lưu với CĐV vào tối cùng ngày.

Các tuyến đường dự kiến đoàn đi qua từ trung tâm thành phố về sân vận động Mỹ Đình gồm: Kim Mã - Liễu Giai -Nguyễn Chí Thanh -Trần Duy Hưng và qua Đại lộ Thăng Long...

Xe buýt chở các cầu thủ U23 Việt Nam đã di chuyển ra khỏi Trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam lên sân bay Nội Bài.

 

Không khí đón U23 Việt Nam nóng lên từng giờ. Theo kế hoạch 9h45 xe bus 2 tầng sẽ khởi hành từ trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) từ Hà Nội ra sân bay đón thày trò HLV Park Hang-seo.

 

 

 

 

 

 

Gần 100 xe chiếc mô tô Harley Davidson sẽ di chuyển chạy theo "hộ tống" xe buýt hai tầng từ Hà Nội tới sân bay Nội Bài đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

 

Thầy trò HLV Park ngồi chờ ở sân bay. Ảnh VNE

 

 

Đi cùng chuyến với thầy trò HLV Park Hang-seo có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong ảnh, Mỹ Linh xin chữ ký của HLV Park Hang-seo và tiền vệ đội trưởng Xuân Trường.

 

Lúc này, U23 Việt Nam đang làm thủ tục tại sân bay Bôn Ngưu (Thường Châu, Trung Quốc). 10 gờ (giờ địa phương) sẽ bay về.

Theo Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội, đơn vị cũng sẽ cử lực lượng tham gia chốt ở các điểm nằm trong phương án bảo vệ và dẫn đoàn U23 Việt Nam về trung tâm TP Hà Nội.

Những thành tích mà ĐT U23 Việt Nam đạt được tại VCK U23 châu Á 2018 đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Để phục vụ khán giả theo dõi trực tiếp những hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam được vinh danh khi trở về đất nước, Đài Tuyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam trở về sau khi kết thúc giải đấu.

ĐT U23 Việt Nam gây chấn động châu Á với ngôi á quân trên đất Trung Quốc. Quang Hải và các đồng đội đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước với sự "lột xác" về lối chơi, tinh thần và sức mạnh dưới bàn tay ma thuật của HLV Park Hang Seo.

Dù câu chuyện cổ tích không trọn vẹn nhưng những gì U23 Việt Nam làm được cũng đã quá vĩ đại và tự hào. Họ đã là những nhà nhà vô địch trong lòng người hâm mộ và giây phút trở về chắc chắn sẽ rất nhiều cảm xúc.

Theo Dân việt

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây