“Chảo lửa” thành Vinh rực đỏ, sẵn sàng tiếp lửa cho U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn

Thứ hai - 30/04/2018 14:33
Trên mỗi con đường, các điểm bố trí màn hình lớn, những chiếc áo màu đỏ, cờ Tổ quốc như nhuộm đỏ thành Vinh sẵn sàng bùng cháy, tiếp lửa cho U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn trong trận cầu lịch sử.

"Chảo lửa" thành Vinh sẵn sàng cháy hết mình tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Từ sáng sớm các con đường trên TP Vinh, Nghệ An nơi có sân vận động Vinh là sân nhà của đội tuyển Sông Lam Nghệ An, luôn được ví như một “chảo lửa” bởi tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của cổ động viên xứ Nghệ.

Ngày hôm nay dự kiến trận cầu lịch sử, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 13h. Trên các ngả đường đã rợp một màu đỏ của cờ Tổ quốc, áo … những chiếc xe cũng được chủ nhân trang hoàng rực rỡ diễu phố. Một số điểm được bố trí màn hình rộng đều đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng để phục vụ cổ động viên.

Nhiều điểm bán cờ, áo, băng rôn, miếng dán in hình cờ tổ quốc và hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam đang “cháy hàng” trước sức nóng lên từng phút.

Tất cả đã sẵn sàng cháy hết mình tiếp lửa cho U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn. Ai cũng hi vọng đội tuyển sẽ giành chiến thắng.

“Vào đến trận chung kết là một điều quá kỳ diệu. Tôi tin nếu cứ tiếp tục phong độ như đã thể hiện thì việc chúng ta giành chiến thắng là điều tôi tin tưởng”, anh Ngọc Tú một cổ động viên ở TP Vinh chia sẻ.

Những gian hàng bán cờ Tổ quốc, hình ảnh, áo cổ động cho đội tuyển U23 Việt Nam cháy hàng trước sức nóng của trận chung kết.
Cổ động viên thành phố Vinh đã sẵn sàng "bùng cháy" trong trận chung kết lịch sử.
Màn hình lớn tại nhà văn hóa Lao động Nghệ An đã sẵn sàng để phục vụ hàng ngàn cổ động viên.
Một quán cà phế cũng đã trang trí xong chuẩn bị chờ giây phút lịch sử.
Mọi thứ đã sẵn sàng.

Những chiếc xe cũng được trang trí sẵn sàng diễu phố ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Những cổ động viên nhí xinh đẹp.

Theo Quang Phong Pháp luật plus

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây