Sau khi thua Việt Nam, người của tuyển Iran đi sàm sỡ nữ sinh Hàn Quốc

Thứ hai - 05/06/2017 09:05
Trong những ngày đầu của ASIAN Games 2014, đội tuyển bóng đá Iran đã được báo chí nhắc tin liên tục về các điều không mấy vui vẻ. Sau khi thua tuyển Olympic Việt Nam 1-4, một người trong tuyển Iran lại vừa bị cảnh sát Hàn Quốc triệu tập để điều tra tội sàm sỡ phụ nữ.

Bóng đá Iran trong những ngày buồn

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết hôm thứ Ba rằng họ đang điều tra một người của đoàn thể thao Iran vì nghi ngờ rằng ông quấy rối tình dục một nữ tình nguyện viên ngay tại một SVĐ bóng đá gần thành phố Incheon.

Người đàn ông này tạm bị lệnh cấm rời Hàn Quốc, thừa nhận có đụng chạm vào người cô gái khi chụp ảnh với cô ấy vào hôm thứ Hai tại SVĐ Ansan Wa, một trong những địa điểm tổ chức bóng đá tại Asian Games. Thế nhưng, ông ta thanh minh không nghĩ rằng hành động của mình là bất hợp pháp.

Người đàn ông này tạm thời được cho tại ngoại nhưng đang bị điều tra và sẽ bị thẩm vấn thêm trước khi cảnh sát quyết định gửi hồ sơ cho các công tố viên.

Một người trong Ban tổ chức ASIAN Games cho biết nghi phạm là người quản lý thiết bị của đội bóng đá Iran. Còn nạn nhân là một nữ sinh viên đại học, đã báo cáo sự việc cho cảnh sát vào hôm thứ Hai.

 theo NDTV

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây