Bồ Đào Nha đón tin vui, Ronaldo chiến thắng bùa ngải?

Thứ ba - 06/06/2017 13:16
Với chấn thương đầu gối, tưởng chừng Ronaldo sẽ không kịp bình phục cho trận đầu tiên gặp Đức tại World Cup sắp tới. Tuy nhiên, siêu sao CLB Real Madrid đã trở lại tập luyện vào hôm qua và… chiến thắng bùa ngải mà một người lạ tận Ghana muốn ám vào anh.

Tình hình chấn thương của Ronaldo diễn biến phức tạp đến nỗi thầy phù thủy người Ghana có tên Nana Kwaku Bonsam (có nghĩa là “Ác quỷ ngày thứ tư”) tự nhận đã yểm bùa. Dù không có nhiều căn cứ thực tế nhưng rõ ràng việc phù thủy người Ghana lên tiếng như vậy đã càng làm các CĐV Bồ Đào Nha lo lắng cho đội tuyển của mình sẽ thiếu đi nhân vật chủ chốt.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Bồ Đà Nha đã chính thức lên tiếng xác nhận Ronaldo bình phục nhanh hơn dự kiến và có thể tham gia trọn vẹn các buổi tập từ hôm qua thứ Bảy (7/6) với đồng đội.

Ronaldo đã trở lại tập luyện, đập tan tin đồn bùa ngải

Bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến đã giúp ngôi sao CLB Real Madrid cảm thấy lạc quan hơn rất nhiều về ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2014: “Bồ Đào Nha đã rơi vào bảng đấu khó khăn, nhưng chúng tôi mới là những người mạnh nhất và mục tiêu vượt qua vòng bảng như điều bắt buộc”, Ronaldo chia sẻ trên sportlobster.com.

Thậm chí, CR7 còn mạnh dạn nói đến chức vô địch của Bồ Đào Nha: “Tôi luôn tự hào và vinh dự được khoác áo đội tuyển và đeo băng đội trưởng. Tôi hy vọng sẽ cùng đội tuyển quốc gia giành danh hiệu lớn”, Ronaldo tiếp tục phát biểu với vẻ đầy lạc quan.

Cũng liên quan đến ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ Raul Meireles đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay trận đầu tiên gặp Đức. Tuy nhiên, trung vệ đang phải tập hồi phục chức năng với chấn thương chân.



Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây