Con số ấn tượng về cú đánh đầu ghi bàn diệu kỳ của C.Ronaldo

Thứ hai - 05/06/2017 08:57
C.Ronaldo đã bật cao hơn bất cứ ai trong pha đánh đầu ghi bàn vào lưới đội tuyển xứ Wales. Cùng điểm qua những con số để thấy được “tầm vóc” của pha ghi bàn này.

 
 
Đêm qua, C.Ronaldo đã tạo nên sự khác biệt trong trận đấu với xứ Wales với pha đánh đầu vô cùng ấn tượng từ tình huống phạt góc. Trong tình huống đó, CR7 đã bật cao hơn cứ ai và đánh đầu cực mạnh, khiến cho thủ thành Hennessey bất lực trong việc cản phá.

 

 

Thống kê về cú bật nhảy của C.Ronaldo ở trận gặp Wales

 

Những con số máy tính đo được đã cho thấy “tầm vóc” của pha ghi bàn này. Cụ thể, C.Ronaldo đã bật cao tới 8ft7in (2 mét 62) trong tình huống này. Tính ra, C.Ronaldo đã bật cao 76 cm trong tình huống này.

Con số đó cho thấy sức khỏe cực tốt của “siêu sao” Real Madrid dù anh đã bước sang tuổi 31. Cách đây vài năm, khi tham gia bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, C.Ronarodildo từng bật cao tới 78 cm (tức cao hơn cả VĐV bóng rổ). Tuy nhiên, việc bật nhảy trên sân khó khăn hơn rất nhiều.

Cũng theo đo đạt này, thời gian C.Ronaldo đứng trên không là 0,7 giây và sau khi chạm đầu anh, trái bóng đi với vận tốc 77,1km/h. Ở cự ly gần như vậy, việc thủ thành Hennessey không thể cản phá cũng là điều dễ hiểu.

Sau trận đấu, HLV Coleman của xứ Wales đã phải giành lời khen ngợi cho C.Ronaldo. Ông nói: “Tôi không nghĩ ai có thể bật cao hơn được C.Ronaldo”.

Theo Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây