"Chelsea của VN" đã có tân HLV trưởng

Thứ hai - 05/06/2017 08:57
CLB B.Bình Dương vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Dũng làm quyền HLV trưởng.

Như đã đưa tin, mặc dù HLV Lê Thụy Hải vừa tái hợp với đội bóng đất Thủ nhưng việc ông Hải ‘lơ’ không có bằng của AFC cấp khiến Ban lãnh đạo B.Bình Dương buộc phải tính đến phương án để lách luật. Bởi theo điều 29 của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp sửa đổi 2013, các HLV trưởng làm việc ở V-League phải đảm bảo một trong những tiêu chuẩn bằng cấp sau: a) Có bằng tốt nghiệp đại học Thể dục thể thao chuyên sâu môn bóng đá; b) Có bằng B, A của AFC hoặc bằng FUTURO của FIFA hoặc bất kỳ bằng cấp huấn luyện tương đương của nước ngoài được AFC công nhận; c) Đã bắt đầu khóa đào tạo (được VFF công nhận) để lấy bằng chứng nhận bắt buộc như được quy định tại điểm b khoản này.

HLV Lê Thụy Hải sẽ giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương nhưng thực chất mọi vấn đề liên quan đến chuyên môn và huấn luyện đều do ông Hải ‘lơ’ đảm trách. Chiều 18/4, Ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ vừa quyết định chính thức bổ nhiệm trợ lý Nguyễn Minh Dũng làm quyền HLV trưởng của B.Bình Dương.

B.BD đang hy vọng vào "cặp đôi hoàn hảo" Lê Thụy Hải và Nguyễn Minh Dũng

Ông Nguyễn Minh Dũng từng có thời gian dài làm công tác huấn luyện tại cả B.Bình Dương và TDC Bình Dương. Sau khi hết hợp đồng với TDC Bình Dương, ông Nguyễn Minh Dũng về công tác tại trường năng khiếu TDTT Bình Dương trong vai trò trưởng bộ môn bóng đá.

Đầu mùa giải này, ông Nguyễn Minh Dũng được mời về làm trợ lý cho HLV Cho Yoon Hwan khi đội bóng đất Thủ nhận 2 thất bại liên tiếp trước XMXT Sài Gòn và SHB Đà Nẵng. Đó được coi là động thái dọn đường cho chiến lược gia sinh năm 1970 này lên thay HLV người Hàn Quốc của Ban lãnh đạo B.Bình Dương.

Với quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Dũng lên làm quyền HLV trưởng, lãnh đạo đội bóng hy vọng ‘cặp đôi hoàn hảo’ HLV Nguyễn Minh Dũng và Lê Thụy Hải từng giúp B.Bình Dương lên ngôi vô địch V-League hai mùa liên tiếp 2007 và 2008 sẽ đưa đội bóng chủ sân Gò Đậu trở lại thời kỳ vàng son của mình.

Chiều nay, B.Bình Dương đã di chuyển ra Ninh Bình để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng cố đô Hoa Lư ở vòng 6 V-League 2013.

Theo Tuấn Hữu (Khám Phá)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây