Dứt điểm siêu tệ, U23 Hàn Quốc bại trận trước U23 Qatar

Thứ hai - 30/04/2018 14:31
Ở trận tranh hạng ba tại giải U23 châu Á 2018, U23 Hàn Quốc thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian nhưng do công cùn, thủ kém nên đội bóng xứ sở kim chi đã phải nếm thất bại 0-1 trước U23 Qatar.
Đội hình xuất phát:

U23 Qatar: Yousef Hassan, Sultan Al-Brake, Tameem Al Muhaza, Salem Al Hajri, Ahmed Doozandeh, Assim Madibo, Tarek Salman, Bassam Hisham, Abdelrahman Moustafa, Almoez Ali, Akram Afif.

U23 Hàn Quốc: Kang Hyeon-mu, Park Jae-woo, Go Myeong-seok, Hwang Hyun-soo, Guk Tae-jeong, Yoon Seung-won, Han Seung-gyu, Cho Yu-min, Kim Gun-Hee, Cho Jae-wan, Kim Moon-hwan.  

Ghi bàn: Akram Afif (39’).

 

U23 Qatar đã giành vị trí thứ 3.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Adham Makhadmeh, U23 Hàn Quốc đã chủ động tràn lên tấn công. Bên kia chiến tuyến, U23 Qatar nhập cuộc với đấu pháp chiến thuật phòng ngự, phản công. Mặc dù chơi ép sân, trong đội bóng xứ sở kim chi đã không thể tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới của thủ môn Yousef Hassan.

Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, U23 Hàn Quốc đã phải nhận “đòn hồi mã thương” của đối thủ vào phút 39. Xuất phát từ pha phản công, Akram Afif bứt tốc xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Kang Hyeon-Mu, mở tỷ số cho U23 Qatar.

Sau giờ giải lao, U23 Hàn Quốc tiếp tục đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 49, hậu vệ Tameem Al Muhaza để bóng chạm vai trong vòng cấm nhưng trọng tài Adham Makhadmeh lại cho đội bóng áo trắng được hưởng quả phạt đền. Thế nhưng, Hwang Hyun-soo lại không thể chiến thắng được thủ môn Yousef Hassan trên chấm phạt đền.

Quãng thời gian còn lại, U23 Hàn Quốc không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành U23 Qatar. Mặc dù vậy, các chân sút của họ lại không thể tận dụng được những cơ hội mà mình có được.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0, U23 Qatar đã giành vị trí thứ 3 tại giải U23 châu Á 2018. Đồng thời, chiến thắng này giúp đội bóng Tây Á đòi lại “món nợ” thua 1-3 ở trận bán kết của giải U23 châu Á 2016.


Theo Dân Việt

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây