Gia đình 11 người Ấn Độ chết bất thường tại nhà riêng

Thứ hai - 02/07/2018 08:56
Cả gia đình được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, mắt và miệng bị bịt kín, có thể liên quan đến các nghi thức tâm linh.

 

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân khỏi hiện trường hôm 1/7. Ảnh: AFP.

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân khỏi hiện trường hôm 1/7. Ảnh: AFP.

Cảnh sát Ấn Độ hôm 1/7 mở cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của một gia đình ba thế hệ ở Buari, phía bắc thủ đô New Delhi, theo AFP

Sĩ quan cảnh sát Vineet Kumar cho biết chính quyền địa phương bắt đầu cuộc điều tra sau khi nhận được cuộc gọi báo "những người trong một gia đình tự tử". Nhân chứng cho biết khi tới rủ người hàng xóm cùng đi dạo buổi sáng thì thấy cửa mở, bên trong là thi thể các nạn nhân, gồm một phụ nữ 77 tuổi, vợ chồng hai người con trai, một con gái và 5 đứa cháu. 10 thi thể bị treo trên trần nhà, trong khi thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm trên sàn. Tất cả họ đều bị bịt mắt, miệng.

Tại hiện trường, cảnh sát không phát hiện bức thư tuyệt mệnh nào, thay vào đó là các mảnh giấy viết tay đề cập đến "việc tuân theo một số nghi thức tâm linh hoặc thần bí được thực hiện bởi cả gia đình".

"Thật trùng hợp, những ghi chú này giống hệt cách thức mà người chết bị bịt miệng và mắt", thông báo của cảnh sát cho biết.

Không có vết đạn nào trên các thi thể và cũng không có dấu hiệu họ bị ép đi vào nhà. Ngôi nhà không có dấu hiệu bị lục soát và cũng không bị mất đồ vật giá trị nào. "Chúng tôi vẫn chưa đưa ra bất cứ kết luận nào", Kumar cho biết.

Cảnh sát cho biết họ xem đây là một vụ án giết người, song một quan chức giấu tên nói rằng khả năng tự tử cũng được xem xét.

Hindustan Times cho biết gia đình họ đã sống trong ngôi nhà này hơn 20 năm. Chủ ngôi nhà là một doanh nhân kinh doanh gỗ dán và sữa. Ông cũng là một trong số các nạn nhân.

"Tôi thấy những thi thể bị treo lên, dì của vợ tôi nằm trên sàn nhà cạnh giường. Tôi không thể nào chứng kiến tiếp được nữa", Arjun Thukral, một người họ hàng của gia đình sống trong cùng khu phố, cho biết.

"Không một người cha nào có thể giết con trai mình, cũng không một người mẹ nào tự giết con mình. Tôi không nghĩ rằng họ tự sát, đây là một vụ giết người", Thukral nhấn mạnh.

Những người hàng xóm cho biết trước khi xảy ra thảm kịch, gia đình này đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.

Tác giả bài viết: Huyền Lê

Nguồn tin: Vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây