Thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau: Lời khai bất ngờ của kẻ sát nhân

Thứ tư - 13/12/2023 05:41
Khai nhận với cơ quan điều tra, chồng “hờ” gây ra thảm án 3 người trong gia đình tử vong ở Cà Mau khai, vợ của anh ta từng có ý định tự tử nhưng được bị can khuyên ngăn.

Liên quan đến vụ thảm án 3 người trong một gia đình tử vong, ngày 12/12, theo nguồn tin của phóng viên Tiền Phong, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra 2 hành vi giết người và cướp tài sản.

Khai nhận với cơ quan điều tra, Khoa cho rằng mình giết vợ là chị P.L.K. (38 tuổi, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) do trong quá trình sống chung nhà, bị cha mẹ của vợ "hờ" nói nặng nói nhẹ nên uất ức trong lòng.

Bị can cũng khai rằng, nạn nhân P.L.K từng có ý định tự tử. Nhưng Khoa khuyên vợ chờ sinh con rồi đi kiếm việc làm. Ngày qua ngày, Khoa vẫn bị người thân của vợ nói những lời giày vò nên nỗi uất trong lòng càng lớn. Từ đó, bị can có ý định giết vợ rồi tự tử để giải thoát cho cả 2.
 
D20231121214
Khoa khi bị công an bắt.

Sau khi giết chết vợ, bị can Khoa không can đảm để tự tử. Lúc này, Khoa cho rằng những đau khổ của 2 vợ chồng xuất phát từ việc cha mẹ vợ hờn trách mình kéo dài nên nảy ý định giết ông P.V.S (69 tuổi) và bà T.T.G (68 tuổi) là cha mẹ chị K để trả thù, thỏa mãn nỗi uất ức.

Trước đó, như Tiền Phong thông tin, khoảng 13h30 ngày 4/12, chị P.T.V. (37 tuổi, ngụ phường 6, thành phố Cà Mau, con gái ông S.) về nhà thì phát hiện cha mẹ, chị gái tử vong.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Phòng CSHS vào cuộc truy bắt nghi phạm gây ra vụ thảm án. Qua rà soát, xác minh, sàng lọc nhanh, công đã bắt được Khoa trên quốc lộ 1 thuộc xã Định Bình, thành phố Cà Mau.

Tân Lộc
Theo  Tiền phong

Link gốc: Thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau: Lời khai bất ngờ của kẻ sát nhân (tienphong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây