Phẫn nộ clip mẹ cột cổ con trai nhỏ kéo lê, đánh đập tàn nhẫn

Thứ sáu - 31/01/2020 19:35
Một đoạn clip 2 phút 9 giây ghi lại cảnh người phụ nữ cột cổ một cháu bé kéo lê, đánh đập tàn nhẫn tại 1 căn phòng đăng tải lên mạng gây phẫn nộ dư luận. Người dân mong cơ quan chức năng điều tra xử lý người này vì cho rằng đây chính là hành vi bạo hành trẻ em.
Tối 31/1, Công an phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận vừa tiếp nhận thông tin của người dân trình báo về vụ 1 người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn tại 1 căn phòng ở khu vực khiến nhiều người phẫn nộ. Người dân cũng cung cấp cho cơ quan chức năng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn.

Theo đó, chiều cùng ngày, một đoạn clip 2 phút 9 giây ghi lại cảnh người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn tại 1 căn phòng. Nội dung clip cho thấy, người phụ nữ dùng dây cột vào cổ 1 cháu bé kéo lên rồi dùng tay đánh đập 1 cách tàn nhẫn làm cháu bật khóc. Chưa dừng lại, người phụ nữ còn đè cháu bé xuống giường dùng tay đánh vào vào mặt, mặc cho bé khóc thét….
 
T2020020102 1
 
T2020020102 2

T2020020102 3
 
T2020020102 4
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip.

Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ này.

Theo tìm hiểu, sự việc trong đoạn clip được ghi nhận ở căn nhà thuộc khu phố 1, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ trong đoạn clip có tên là Thuý, còn bé trai là con tiêng của Thuý.

Được biết, Thuý mới chuyển về sống tại khu phố 1, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng con trai riêng và 1 người đàn ông.

Người dân sinh sống gần nhà Thuý thường thấy Thuý đánh đập bạo hành con trai nhỏ nên đã quay lại clip để làm bằng chứng.
Theo Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây