Hà Tĩnh: Xử phạt cơ sở chế biến thực phẩm không an toàn

Thứ hai - 21/01/2019 19:00
Sáng 21/1, Đoàn kiểm tra Liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hà Tĩnh đã xử phạt hành chính đối với cơ sở sản xuất kinh doanh giò, chả không đảm bảo ATVSTP của bà Bùi Thị Thủy tại tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ ( Hà Tĩnh),

 

Hà Tĩnh: Xử phạt cơ sở chế biến thực phẩm không an toàn - Ảnh 1

 Phát hiện chất thực phẩm chứa chất hàn the tại hiện trường

 

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra Liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện tại nơi sản xuất có tàng trữ 09kg hàn the dùng để chế biến giò, chả. Ngoài ra tiến hành làm test nhanh hàn the đối với các loại giò, chả đã được sản xuất tại lò với số lượng 10kg giò, 10 kg chả đều có kết quả dương tính với chất hàn the.

Ngay sau khi phát hiện, Đoàn đã tiến hành lập biên bản xử lý hành chính với số tiền 40 triệu đồng, đồng thời giao cho tiêu hủy toàn bộ số hàn the cũng như tất cả các sản phẩm giò, chả nói trên.

Ngoài biện pháp xử lý hành chính, Đoàn kiểm tra liên ngành ATVSTP Hà Tĩnh cũng còn ra quyết định hình phạt bổ sung đối với cơ sở sản xuất giò, chả của bà Bùi Thị Thủy theo hình thức, "đình chỉ hoạt động sản xuất, chế biến giò, chả trong 1 tháng".

 

Tác giả bài viết: TUẤN DŨNG

Nguồn tin: Dân Sinh

 Từ khóa: thực phẩm, vệ sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây