Chồng tẩm xăng đốt vợ đang mang bầu

Thứ tư - 24/04/2024 17:49
Người phụ nữ mang thai tháng thứ 8 bị chồng đổ xăng châm lửa đốt, nhập viện trong tình trạng bị bỏng ở vùng đầu, mặt, cổ và cánh tay, thương tích 27%.
Ngày 24/4, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ án hình sự "giết người" liên quan tới vụ việc chồng tẩm xăng đốt vợ đang mang thai xảy ra tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Bị can trong vụ việc là Trần Nam Thanh (23 tuổi, trú xã Ea Tân). Thanh là chồng của chị Đ.T.P.O (22 tuổi). Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chị O. đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 8.
 
D20240042408 1
Thời điểm xảy ra vụ việc chồng đổ xăng, châm lửa đốt vợ. (Ảnh cắt từ camera an ninh)

Theo đó, quá trình chung sống, do Thanh hay đi nhậu về khuya nên giữa Thanh và chị O. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Chiều 22/11/2023, khi chị O. đang nói chuyện với Thanh thì giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Bực tức, Thanh rút xăng từ xe máy ra can nhựa rồi đổ lên người chị O. Thấy vợ bỏ chạy, Thanh đuổi theo hất xăng lên người chị O. rồi bật quẹt gas để đốt, rồi lại tiếp tục hất xăng lên người của vợ.

Lúc này, lửa bắt đầu cháy từ người chị O. lên can nhựa. Thấy vậy, Thanh vứt can nhựa ra sân.

Khi ngọn lửa bùng cháy, chị O. chạy đến bể nước gần đó tìm cách dập lửa. Thấy vậy, Thanh cũng chạy theo lấy bình nước gần đó đổ lên người chị O., đồng thời xả nước trong bể ra để dập lửa cho vợ. Một lúc sau, ngọn lửa được dập tắt, chị O. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị O. được xác định bị bỏng nặng ở các vị trí chân, cổ, mặt, tai, chiếm diện tích 23%, với tỷ lệ thương tích là 27%. 

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

HIỀN MAI
Theo VTC News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây