Trấn Thành bất ngờ bị "tra tấn" dã man

Thứ năm - 08/06/2017 21:41
(Hatinhnews) - Trong phim Gia sư nữ quái sắp được công chiếu, Trấn Thành bị xã hội đen bắt cóc, anh phải bước vào những màn tra tấn "có-một-không-hai" chưa hề xuất hiện trên màn ảnh Việt từ trước đến giờ.

Với Gia sư nữ quái, Trấn Thành vào vai một anh chàng sinh viên nghèo và "ngơ ngác" giữa thành phố đầy cạm bẫy, nhưng anh vẫn không thất vọng hay nản chí bỏ về miền quê, mà vẫn bám trụ trong một căn nhà xập xệ cùng với Isaac, không ngừng ước mơ về một cuộc sống tốt hơn, ngay cả mì gói cũng là một món "cao lương mĩ vị".

Để khống chế Isaac, buộc Isaac làm gia sư cho con gái của ông trùm…ham học Chí Tài, Hoài Linh - Hoàng Sơn buộc lòng phải bắt Trấn Thành bằng mọi giá. Từ đó, Trấn Thành sẽ phải bước vào những màn tra tấn "có-một-không-hai" chưa hề xuất hiện trên màn ảnh Việt từ trước đến giờ.

Hoài Linh, Hoàng Sơn bỗng chốc trở thành những tay "anh chị" sừng sỏ dưới trướng của một ông trùm có máu mặt trong giới giang hồ. Thế nhưng ông trùm này lại có những điểm đặc biệt…không giống ai: đó là dù dân xã hội đen, nhưng kiên quyết không dùng bạo lực, không dùng bảo kê, và không…bỏ học.

Chuyện tưởng chừng như đùa, nhưng đó là sự thật và các cận vệ thân tín của ông trùm là Hoài Linh, Hoàng Sơn đều tuân theo răm rắp. Với cái tên Tàu Hũ - Bánh Lọt, Hoài Linh và Hoàng Sơn gắn với nhau như hình với bóng, cùng nhau xả thân vì những nhiệm vụ mà ông trùm ban ra. Để đạt được điều đó, không ít lần cả hai phải đua siêu xe tốc độ, thi triển công phu và cả những màn đại chiến gây tiếng vang trong giới giang hồ.

Đó là một trong vô vàn những tình tiết trong Gia sư nữ quái, phim hè đang được đạo diễn Lê Bảo Trung chuẩn bị cho ra mắt khán giả vào ngày 1-6 năm nay. Nhưng đây không phải là một phim hành động và bạo lực, nhưng ngay từ cái tên Tàu Hũ, Bánh Lọt, cũng có thể thấy được tuyến nhân vật của Hoài Linh, Hoàng Sơn, và nhất là ông trùm do Chí Tài thủ vai, cũng là những nhân vật gây cười duyên dáng và đúng với sở trường của họ, bên cạnh thế mạnh tạo hình và những yếu tố mới lạ trong xây dựng kịch bản.

Phim hài giải trí xen lẫn hành động cho mọi đối tượng khán giả. Gia sư nữ quái muốn tận dụng thế mạnh về hài, cũng như âm nhạc, tình tiết và sự góp mặt của Trấn Thành, Bảo Thy, Isaac bên cạnh các đàn anh, để chuyển tải một thông điệp trọn vẹn và hoàn toàn xúc cảm về giới trẻ qua một sản phẩm giải trí có chất lượng. Gia sư nữ quái sẽ chính thức ra rạp ngày 1-6 này.












Theo vnmedia.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây