Mâu thuẫn vì đánh thức dậy, anh đâm chết em ruột

Thứ năm - 08/06/2017 21:11
(Hatinhnews) - Hai anh em mâu thuẫn nhỏ với nhau, chỉ trong giây lát không làm chủ được, người anh đã dùng dao đâm vào bụng em gây ra cái chết thương tâm.

Ảnh minh hoạ

Vụ án mạng trên xẩy ra vào lúc 16h ngày 30/4/2012, tại nhà ông Hoàng Lương (bố của hai anh em) thuộc xóm 6, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Nạn nhân là Hoàng Văn Tú (SN 1990) bị anh trai là Hoàng Văn Tân (SN 1976) dùng dao đâm chết chỉ vì mâu thuẫn với nhau.

Theo nguồn tin từ chính quyền địa phương, vào khoảng thời gian trên, Hoàng Văn Tú đi đám cưới về mệt nằm ngủ trong nhà, người anh là Hoàng Văn Tân đang đổ gạch tạp lô ngoài sân.
Tân gọi mãi không thấy em ra làm cùng nên đã vào nhà đánh thức Tú dậy nhưng Tú cãi lại. Thấy vậy, Tân đã dùng roi đánh em, dẫn đến hai anh em xô xát lẫn nhau.

Lời qua tiếng lại, người anh không kiềm chế được, đã dùng con dao thái đâm thẳng vào bụng người em.

Sau khi Tú bị đâm, Tân đã gọi bà con lối xóm đến cấp cứu nhưng vì vết đâm quá sâu, máu chảy nhiều nên Tú đã bị tử vong sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Kỳ Đồng đã có mặt kịp thời và thông báo cho Công an huyện Kỳ Anh biết đồng thời khám nghiệm hiện trường xẩy ra vụ án.

Theo Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây