Hầu tòa vì "cưỡng hiếp vợ" trong đêm tân hôn

Thứ năm - 08/06/2017 21:17
(Hatinhnews) - Một người chồng ở Anh phải ra tòa hôm qua sau khi bị vợ buộc tội cưỡng hiếp ngay trong đêm tân hôn.

Người vợ ngoài 20 tuổi kể rằng cô đã gần như say mềm sau bữa tiệc cưới linh đình và không muốn quan hệ tình dục. Tuy nhiên người chồng của cô đã phớt lờ và bắt vợ phải phục vụ mình.


Tòa án nơi vụ kiện đang được xét xử. Ảnh: Google

Ngoài vụ việc trong ngày cưới, người chồng còn bị buộc tội cưỡng hiếp 4 lần khác trong cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của họ.

Người vợ trẻ cuối cùng đã tìm đến cảnh sát sau khi bị chồng cưỡng ép quan hệ tình dục hai lần trong hai ngày liền nhau. Tuy nhiên chồng cô đã một mực phủ nhận các cáo buộc trên.

Công tố viên Richard Crabb nói rằng thái độ của người chồng đã thay đổi sau đám cưới và cho rằng mình có quyền được làm như thế. Anh chồng đã nói "Cô là vợ tôi, tôi được phép làm thế" lúc vợ anh ta phàn nàn về việc bị cưỡng ép quan hệ tình dục.

Theo lời kể lại của người vợ thì chồng từng cưỡng hiếp cô khi cô đang mang bầu ở những tháng cuối, một lần khác là khi vết mổ sau sinh vẫn còn chưa lành. Ngoài ra còn có 2 lần khác chồng bắt cô phải quan hệ khi cô không muốn. Người vợ phủ nhận cáo buộc cho rằng, việc cô tố cáo chồng là cách để đẩy người chồng ra khỏi cuộc sống của cô và khiến anh ta gặp rắc rối.

"Tôi sợ anh ta. Tôi biết nếu nổi nóng anh ta sẽ như thế nào. Tôi sợ anh ta sẽ mang các con tôi đi. Chúng là cuộc đời tôi. Tôi gần như hóa đá. Tôi biết điều này nghe có vẻ rắc rối, nhưng sự thật là như vậy. Tôi từng rất yêu anh ta, nhưng tôi không muốn sống như thế nữa. Vào đêm tân hôn, tôi đã nói với anh ta rằng tôi không muốn, dù chúng tôi đã cưới nhau nhưng tôi nghĩ là tôi có quyền nói không. Tôi nhớ đã nói như thế rồi ngủ thiếp đi. Nhưng khi tỉnh lại tôi thấy anh ta nằm trên người tôi và quan hệ với tôi", cô kể lại.

Phiên tòa vẫn đang được xét xử.

Theo Ngoisao.net

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây