Hai cậu cháu cầm đầu băng nhóm trộm trâu bò

Thứ năm - 08/06/2017 20:51
(Hatinhnews) - Trong một thời gian dài, hai cậu cháu nhà Đồng cùng nhau thuê ôtô đi trộm trâu bò của người dân Nghệ An, Hà Tĩnh dắt về nhà xẻ thịt bán.

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) tạm giữ Phạm Bá Đồng (33 tuổi) và cậu ruột Nguyễn Văn Định (37 tuổi) trú tại huyện Hưng Nguyên để điều tra hành vi trộm tài sản.

Hai cậu cháu Định, Đồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.L

Tại cơ quan điều tra, bước đầu hai cậu cháu Định, Đồng khai nhận từ lâu nay đã lập một băng nhóm trộm trâu bò chuyên nghiệp để xẻ thịt bán kiếm tiền. 2 người này thường dùng xe máy lùa trâu bò thả rông của dân về thành phố Vinh rồi thuê xe ô tô tải chở từ thành phố Vinh về huyện Hưng Nguyên cất giấu.

Sau khi mọi việc đã "êm xuôi", Định và Đồng sẽ cùng nhau giết thịt trâu bò, mang ra chợ bán lấy tiền tiêu xài. Mỗi phi vụ trộm trâu bò, cả hai thu hàng chục triệu đồng.

Trong thời gian qua, nhóm trộm này đã thực hiện thành công 5 vụ trộm trâu bò ở các Huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn và Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Mới đây nhất, ngày 28/3, Đồng và Đại trộm được 4 con bò của một gia đình khi đang thả trên bờ đê của huyện Hưng Nguyên. Hai ngày sau vụ trộm, cả hai đều bị bắt khi chưa kịp mổ bò mang đi bán.

Theo Vnxpress

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây