Nữ sinh tố Châu Việt Cường hiếp dâm phủ nhận việc tạo scandal

Thứ năm - 08/06/2017 20:56
(Hatinhnews) - “N đang đi học thì cần gì phải đánh bóng tên tuổi, rõ ràng lý do này đưa ra là thiếu thuyết phục” - bạn N cho hay.
Nữ sinh tố Châu Việt Cường hiếp dâm phủ nhận việc tạo scandal

GiadinhNet - “N đang đi học thì cần gì phải đánh bóng tên tuổi, rõ ràng lý do này đưa ra là thiếu thuyết phục” - bạn N cho hay.

Sau khi cháu Phạm Cẩm N tố cáo bị ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm, sáng 7/4, cháu N cùng người thân, thầy giáo chủ nhiệm và luật sư đến Công an quận Hoàng Mai làm việc.
Sẽ giao nộp chứng cứ
“Đối với những vụ việc như thế này thì cần xác minh, làm rõ có hành vi cưỡng dâm, hiếp dâm hay không. Muốn vậy phải dựa vào các chứng cứ gián tiếp như email, tin nhắn, các cuộc trò chuyện trên mạng…của hai bên. Cơ quan tố tụng phải chứng minh có hành vi cưỡng bức, dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ như quy định tại Điều 111 (BLHS). Khi ấy mới có thể xử lý hình sự về tội hiếp dâm. Nếu phạm tội này có thể bị phạt tù từ 7-15 năm”.

Luật sư Phạm Quốc Thanh
(Đoàn luật sư Hà Nội)
Trò chuyện với chúng tôi, cháu Phạm Cẩm N (SN 22/3/1994, trú tại Hải Phòng) cho biết sẽ theo đuổi vụ tố cáo này đến cùng để bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Theo cháu N, hôm 9/2, cháu đến gặp ca sỹ Cường với tư cách là một người bạn nhưng đã bị người này thực hiện hành vi đồi bại ngay tại nhà riêng tại phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Cháu N cho biết: “Trong những lần trò chuyện trên mạng xã hội Facebook giữa cháu và anh Cường có nhiều điểm tương đồng nên tỏ ra quý mến nhau. Đó chỉ là tình cảm bạn bè đơn thuần, thực tế giữa cháu và Cường đã gặp nhau ngoài đời bao giờ đâu mà nói cháu yêu anh ấy. Hôm lên Hà Nội, cháu được anh ấy mời đến chơi, vì hâm mộ một số bài hát do anh Cường thể hiện nên cháu mới đến”.

Giải thích lý do gần hai tháng sau khi vụ việc xảy ra mới làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an, cháu N cho rằng cũng muốn tố cáo từ ngay lúc đó nhưng nghĩ chẳng ai tin. Hơn nữa khi đó tâm lý cháu rất hoảng loạn và lo sợ sự việc sẽ làm cho bố mẹ đau lòng nên đành giấu kín.
Cháu N kể: “Tình cảm cháu dành cho Cường chỉ là tình cảm của một fan hâm mộ chứ không phải là tình yêu trai gái. Sau khi nghe cháu kể bị Cường xâm hại, anh cháu khuyên làm đơn gửi Công an để được giúp đỡ”. Theo cháu N, từ hôm đó Cường còn nhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại rủ rê mình, những chứng cứ này sẽ được gia đình cháu giao nộp cho Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) trong các buổi làm việc tới.

Ngay sau khi vụ việc bị vỡ lở, cháu N đã có những dòng tâm sự rất giày vò: "Bố mẹ luôn mắng mỏ con, mắng nhiều lắm. Những lúc ấy con đã nghĩ bố mẹ không thương con. Nhưng khi con vấp ngã trên đường đời, hay làm sai bất cứ điều gì thì chỉ có bố mẹ dang tay đỡ con dậy. Con đã hứa với lòng mình rằng không bao giờ để bố mẹ phải rơi nước mắt nhưng hình như đó mãi chỉ là lời nói. Mỗi khi nhìn thấy bố mẹ vất vả vì con và em, con chỉ muốn nói con thương bố mẹ nhiều lắm nhưng sao con không làm được. Con tệ lắm đúng không bố mẹ?” .

Tường trình cuộc dã ngoại

Được biết, cháu N sinh ra trong một gia đình công chức, mẹ là giáo viên, bố là cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nhà có hai chị em, N là con cả. Hiện cháu N học tại một trường THPT tại Hải Phòng. Theo Hiệu trưởng nhà trường cho biết, N là một học sinh có lối sống hiền hòa, lành mạnh. Trong sinh hoạt cũng như trong các mối quan hệ tại trường không thấy N có biểu hiện gì phức tạp. Sau khi biết thông tin về vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy giáo chủ nhiệm và cháu N tường trình lại toàn bộ quá trình đi dã ngoại ngày 9/2.
Sáng ngày 7/4, cháu N đã cùng mẹ, thầy giáo chủ nhiệm và luật sư đến Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) làm việc. Hiện nội dung của buổi làm việc này chưa được cơ quan Công an công bố. Một người bạn của N cho biết, khi nghe thông tin cho rằng N lợi dụng “scandal” này để đánh bóng tên tuổi, N rất bức xúc. “N đang đi học thì cần gì phải đánh bóng tên tuổi, rõ ràng lý do này đưa ra là thiếu thuyết phục” -người này nói.
Theo GiadinhNet

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây