Cẩm Xuyên: Đóng cửa trụ sở UBND đi ăn giỗ ở nhà chủ tịch xã

Thứ năm - 08/06/2017 20:29
(Hatinhnews) - Bỏ giờ hành chính để đi tiệc tùng bia rượu là vi phạm chỉ thị 35 của Thường vụ Tỉnh ủy và quyết định 33 của UBND tỉnh, ông Phạm Quang Hòa Bí Thư Đảng bộ xã Cẩm Mỹ thừa nhận....

Theo phản ảnh của nhiều người dân ở xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh về việc chính quyền địa phương bán tài nguyên trái phép.

Sáng 23/3/2012 chúng tôi đến UBND xã Cẩm Mỹ để tìm hiểu sự việc mà nhân dân phản ảnh, tuy mới 10g 35'  nhưng các phòng của trụ sở UBND xã đã khóa hết cửa không có một bóng người, không rỏ lý do vì sao UBND xã đóng cửa sớm chúng tôi gọi điện liên hệ với ông Lê Quang Nghĩa chủ tịch UBND xã thì chỉ nhận được câu trả lời: Tôi đang bận chút việc riêng, tôi gọi lại sau.

Trong thời gian ngồi trước cổng UBND xã chờ ông Nghĩa gọi lại, chúng tôi được một số người dân cho biết: hôm nay nhà Chủ tịch UBND xã có liên hoan hay mừng sinh nhật gì đó cả UB đi uống rượu rồi, các chú về đi hôm sau đến, ngồi chờ đến trưa cũng chẳng gặp được ai đâu

Chờ đến 11g không thấy ông Nghĩa gọi lại, để kiểm chứng lời nói của người dân chúng tôi chạy xe qua nhà ông Chủ tịch UBND xã thì khẳng định được người dân nói đúng, trước cổng nhà Chủ tịch chật ních xe máy, trong nhà rất đông quan khách UB đang ăn, uống.
 
Rất đông cán bộ xã tập trung ăn cỗ tại nhà ông Chủ tịch UBND xã trong giờ hành chính

Buổi chiều cùng ngày chúng tôi nhiều lần gọi điện cho ông Chủ tịch UBND xã để trao đổi vấn đề trên nhưng ông này không nghe máy.

Trao đổi với ông Phạm Quang Hòa Bí thư Đảng Bộ xã, ông Hòa đã thừa nhận: Hôm nay nhà anh Nghĩa có giỗ bà Cô, vì tình cảm nên anh em đã bớt giờ hành chính đến làm tý bia, biết là sai nên tôi đã nhắc anh em cho người ở lại trực nhưng có lẽ họ cũng đi nốt, việc  bỏ giờ hành chính để đi tiệc tùng bia rượu là vi phạm chỉ thị 35 của Tỉnh ủy và quyết định 33 của UBND tỉnh, nhưng có gì các anh thông cảm.

Theo người dân cho biết thì UBND  xã này đã thành thông lệ, khi một cán bộ có việc nhà gì thì cả UBND đóng cửa nghỉ sớm.

Việc UBND xã Cẩm Mỹ bỏ giờ hành chính đi uống rượu đã được thông báo cho chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên và ông chủ tịch huyện Cẩm Xuyên cho  biết sẻ nghiêm túc chỉnh đốn
Theo Phapluatxahoi.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây