Nhiệt điện Vũng Áng II trao tặng 90 suất học bổng và 180 suất quà Tết

Thứ năm - 20/01/2022 10:42
Nhân dịp đón tết Nhâm Dần 2022, Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO đã tổ chức trao tặng tặng 90 suất học bổng và 180 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Lợi, Kỳ Trinh, Kỳ Long (thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh).
Với 90 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, VAPCO mong muốn phần nào có thể giúp đỡ các em học sinh tiếp tục học tập và đạt được ước mơ của mình. Tuy rằng giá trị của các suất học bổng không lớn, nhưng hi vọng rằng nó có thể khuyến khích và tăng thêm động lực tới tất cả các bạn học sinh, giúp các em có niềm đam mê, tinh thần và quyết tâm để vượt qua mọi khó khăn, để các em có thể đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Sáng 13/1/2022 tại UBND phường Kỳ Long, Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO đã  trao tặng cho 46 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chiều cùng ngày, tại UBND xã Kỳ Lợi, những suất quà Nhân dịp đón tết Nhâm Dần 2022  tiếp tục được trao tận tay cho 134 hộ nghèo ở Kỳ Lợi và Kỳ Trinh. Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO mong rằng món quà tết này có thể động viên, giúp các hộ dân có những ngày Tết đầm ấm bên gia đình.
 
2022012001 1
Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO trao qùa cho người già tại xã Kỳ Lợi.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Giám đốc dự án Jeaha Kim chia sẻ: “Để đạt được mục tiêu, VAPCO luôn cảm ơn UBND xã Kỳ Anh, cùng với các cấp cơ quan địa phương, cũng như toàn thể người dân địa phương đã luôn hợp tác và hỗ trợ thiện chí. Đặc biệt, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ khuyến học sự giúp đỡ và đồng hành của quý cơ quan. Với việc tổ chức sự kiện hôm nay, muốn gửi tặng món quà Tết cho những hộ dân, hi vọng rằng món quà tết này có thể chia sẻ, động viên, giúp các hộ  gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái tết ấm áp bên người thân.”

Phó chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh – Nguyễn Văn Chung cho biết: “Tôi rất vui khi chứng kiến những món quà đã đến tay của người dân, những suất học bổng đến với các em Nhân dịp đón tết Nhâm Dần 2022. Đó là những món quà chứa đầy tình cảm, sự san sẻ và thấu hiểu cùng những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Đặc biệt, gửi lời cám ơn sâu sắc đến tấm lòng Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO đã quan tâm và đồng hành với người dân nghèo trên địa bàn.”
 
2022012001 2
Món quà ý nghĩa trước thềm Xuân của Công ty TNHH Vũng Áng II đến với người dân thị xã Kỳ Anh

Công ty TNHH Vũng Áng II với tư cách là chủ đầu tư thực hiện Dự án Nhiệt điện Vũng Áng II, được thành lập năm 2007 với mục đích đảm nhận việc phát triển, tài trợ, mua sắm, xây dựng, vận hành thử, sở hữu, vận hành và chuyển giao nhà máy nhiệt điện có công suất 1200 MW. Bắt đầu khởi công xây dựng kể từ 26 tháng 10 vừa qua, nhằm mục đích cung cấp nguồn năng lượng điện cho tất cả các khu vực của Việt Nam năm 2025.

Vapco là một trong những tổ chức quốc tế đầu tư một số vốn lớn cho dự án để xây dựng nhà máy nhiệt điện và tăng cường phát triển kinh tế địa phương ở khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh cùng với sự giúp đỡ, hỗ trợ của chính phủ Việt Nam. Vapco luôn tìm kiếm cơ hội để đóng góp vào sự cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, cũng như góp phần phát triển kinh tế của Kỳ Anh.
Nguồn VAPCO / Hà Tĩnh News

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây