Mua hàng hết chưa đến 170 nghìn, nữ khách hàng sơ ý chuyển thành gần 167 triệu đồng

Thứ tư - 16/03/2022 17:36
Mặc dù chỉ mua hết 166.800 đồng tiền hàng nhưng chị P.T.K.Tr (Hà Tĩnh) lại chuyển nhầm thành 166,8 triệu đồng. Khách hàng đã được đại diện siêu thị trả lại sau khi phát hiện sự nhầm lẫn.
tets1111117
Tại trụ sở Công an phường Nam Hồng, đại diện siêu thị Winmart đã bàn giao lại số tiền 166.800.000 đông cho chị Tr. (Ảnh: Thị xã Hồng Lĩnh)
 
Trước đó, vào hồi 17h ngày 12/3/2022, chị P.T.K.Tr (trú tại phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) đến mua hàng tại siêu thị Winmart Hồng Lĩnh (địa chỉ tại số 2 đường Trần Phú, thuộc phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Tại đây, tổng số hàng hóa chị Tr. mua hết 166.800 đồng. Tuy nhiên khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chị Tr. lại sơ ý chuyển nhầm thành 166.800.000 đồng.

Một ngày sau chị Tr. mới phát hiện ra là đã chuyển nhầm mất một số tiền rất lớn nên tức tốc đến siêu thị trình bày và đề nghị giúp đỡ. Lúc này 2 bên đã kiểm tra lại số hàng đã mua, số tiền phải trả và số tiền đã chuyển khoản thì xác định đúng như thông tin chị Tr. trình bày.

Chiều ngày 15/3/2022, tại trụ sở Công an phường Nam Hồng, trước đại diện của cơ quan chức năng, đại diện siêu thị đã bàn giao lại số tiền 166.800.000 đồng cho chị P.T.K.Tr.
TRẦN HOÀN
Theo infonet.vietnamnet.vn
 

Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/doi-thuong/mua-hang-het-chua-den-170-nghin-dong-nu-khach-hang-so-y-chuyen-thanh-gan-167-trieu-406669.html?fbclid=IwAR0zpZ9oU2gIrRJ1UYXxo0sCTprN8A4KT6dusOBS_whJ3-tAzejJl9C0h0w


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây