Hà Tĩnh: Nữ hộ lý nhặt được ví tiền tìm cách trả lại cho bệnh nhân

Thứ hai - 13/06/2022 20:04
Trong quá trình dọn dẹp phòng bệnh, một nữ hộ lý thuộc Trung tâm y tế Hồng Lĩnh đã nhặt được chiếc ví, bên trong có hơn 4,5 triệu đồng. Ngay sau đó người này đã tiến hành kiểm đếm và tìm cách trả lại cho bệnh nhân.
2022061301
Ông Đinh Văn Đại vui mừng nhận lại chiếc ví mình đánh rơi và bày tỏ lòng cảm ơn đối với hộ lý Nguyễn Thị Hạnh

Theo đó, vào khoảng 16h chiều nay (13/6), trong quá trình dọn dẹp phòng bệnh, chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1973, trú tại TDP10, phường Bắc Hồng, hiện là hộ lý tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Trung tâm y tế Hồng Lĩnh) đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có 4.526.000 đồng và CCCD mang tên Đinh Văn Đại.

Tra cứu trong hồ sơ bệnh án thì được biết ông Đinh Văn Đại (SN 1952, quê quán xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ; trú tại TDP4, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) nhưng không có số điện thoại để liên lạc.

Không có cách nào để liên hệ với ông Đại, chị Hạnh đã kiểm đếm số tiền trước sự chứng kiến của các bệnh nhân trong phòng, đồng thời nhờ bệnh nhân nếu thấy ông Đại quay lại thì nói vào khoa gặp chị Hạnh.
 
2022061302
Số tiền ông Đại đánh rơi cùng chiếc ví và CCCD
 
Đến khoảng 17h cùng ngày, khi chị Hạnh đang chuẩn bị đi đổ rác thì nhìn thấy ông Đại nên đã mời ông quay lại phòng bệnh để bàn giao số tiền nói trên trước sự chứng kiến của mọi người.

Được biết, ông Đại nhập viện cấp cứu vào khoảng 17h ngày 10/6, do bị dị ứng thuốc. Hiện sức khoẻ đã ổn định, ngày mai xuất viện nên hôm nay sau khi tiêm xong, ông Đại tranh thủ về nhà và để quên chiếc ví.

Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/doi-thuong/ha-tinh-nu-ho-ly-nhat-duoc-vi-tien-tim-cach-tra-lai-cho-benh-nhan-413218.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây