CSGT Hà Tĩnh trả lại tài sản cho người đánh rơi

Thứ năm - 28/07/2022 13:15
Trong lúc tuần tra kiểm soát giao thông, lực lượng CSGT Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã nhặt được 1 chiếc ví. Đơn vị này nhanh chóng tìm người trả lại.

Trước đó, 17h ngày 27/7, quá trình thực hiện nhiệm vụ tổ tuần tra kiểm soát giao thông tại đường Lê Hồng Phong (phường Kỳ Thịnh,TX Kỳ Anh), lực lượng CSGT Công an thị xã Kỳ Anh đã phát hiện 1 ví màu xanh nằm bên đường.
 
2022072715
Tổ tuần tra kiểm soát giao thông (Công an TX. Kỳ Anh) bàn giao lại số tài sản cho anh Lý Văn Biển.

Qua kiểm tra bên trong có 16 triệu đồng, 1 điện thoại IPhone 6 và một số giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Biển (SN 1992, trú tại xã Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Sau khi nhặt được số tài sản trên, Thượng úy Hoàng Minh Dũng, cán bộ CSGT trong tổ tuần tra đã nhanh chóng xác minh và liên hệ anh Biển để tiến hành trao trả.

Tối cùng ngày, anh Biển đã đến trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Được biết, khoảng 15h cùng ngày, anh Lý Văn Biển trong quá trình di chuyển từ Quảng Bình ra Hà Nội khi đi đến địa bàn huyện Cẩm Xuyên thì phát hiện tài sản đã bị rơi. Trong lúc anh Biển đang quay lại tìm kiếm thì nhận được điện thoại của đồng chí Hoàng Minh Dũng xác minh về số tài sản bị rơi.

Nhận lại tài sản bị đánh rơi, anh Biển xúc động cho biết: "Tôi rất vui mừng, cảm kích trước hành động đẹp, đầy trách nhiệm của các cán bộ chiến sỹ, đồng thời gửi lời cảm ơn tới tập thể Công an thị xã Kỳ Anh nói chung và tổ tuần tra Cảnh sát giao thông nói riêng".
Nguyễn Sơn
Theo giadinh.suckhoedoisong.vn
 
Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/csgt-ha-tinh-tra-lai-tai-san-cho-nguoi-danh-roi-172220728103812428.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây