Nguyên nhân chính khiến cháu bé bị lọt vào lòng cọc bê tông dẫn đến tử vong

Thứ năm - 05/01/2023 05:23
Thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp, cháu bé 10 tuổi tử vong nguyên nhân chính là do bị đa chấn thương, thiếu dưỡng khí, nhiệt độ thấp sau khi bị lọt và kẹt lại nhiều ngày trong lòng ống cọc bê tông tại công trình cầu Rọc Sen.
Lúc 21h41’ ngày 4/1, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp cung cấp thông tin chính thức liên quan đến vụ cháu bé bị lọt trong lòng ống cọc bê tông tại công trình cầu Rọc Sen ở huyện Thanh Bình.
 
D2023010502 1
Lực lượng cứu hộ thao tác, tính toán thời gian cưa cắt sau khi ống cọc bê tông được đưa lên mặt đất để đưa cháu bé ra ngoài. 

Từ trưa đến 18h ngày 4/1, công tác cứu hộ vẫn được Ban chỉ đạo Ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Đồng Tháp thực hiện khẩn trương.

Tính đến thời điểm 18h cùng ngày, sau khoảng hơn 4 ngày kẹt trong lòng cọc bê tông với việc bị đa chấn thương, thiếu dưỡng khí, nhiệt độ thấp là nguyên nhân chính gây tử vong đối với nạn nhân.

Ban chỉ đạo Ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Đồng Tháp đang cùng với các đơn vị liên quan xem xét thực hiện các biện pháp chuyên môn để đưa bé trai kẹt trong lòng ống cọc bê tông lên.
 
D2023010502 2
Nhiều ngày qua, phương tiện, thiết bị và nhân lực được huy động tối đa để phục vụ công tác cứu hộ nhưng cháu bé được xác định đã tử vong sau hơn 4 ngày mắc kẹt trong lòng ống cọc bê tông. 
 
Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cùng đại diện chính quyền huyện, chính quyền xã, Công an xã và chuyên gia pháp y có buổi gặp gỡ gia đình ông Thái Văn Tấn Tài (cha của cháu bé Thái Lý Hạo Nam – nạn nhân trong vụ việc) để thông báo về tình hình.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp rất lấy làm tiếc về sự cố đã diễn ra, đồng thời mong gia đình ổn định tinh thần để vượt qua nỗi đau mất mát hiện tại.
 
D2023010502 3
Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xác nhận việc cháu bé tử vong vào tối 4/1.
 
Ông Thái Văn Tấn Tài đồng ý với biên bản ghi nhận vụ việc cháu bé đã tử vong và các phương án cứu nạn cháu ra khỏi lòng ống cọc bê tông.
Theo Văn Vĩnh Cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây